-
Du lịch
Kết nối du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL tăng cường kết nối các địa phương tạo ra sự đa dạng trong phát triển du lịch liên vùng; xây dựng sản phẩm du lịch dựa trên tiềm năng và thế mạnh của từng địa phương, có chính sách kích cầu du lịch, quảng bá thương hiệu du lịch. -
Thời sự
50 năm Thống nhất đất nước: 1.000 thanh niên đồng diễn với chủ đề “Thế hệ mới - thích ứng - kết nối và chia sẻ”
Lễ hội diễn ra từ ngày 21 - 23/3 với đa dạng các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa thu hút giới trẻ như: Liên hoan phim sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 6, Ngày hội Công nghệ sáng tạo, không gian văn hóa “Tóc xanh - vạt áo”... -
Văn hóa
Chương trình “Xứ Đông - Kết nối và lan tỏa": Tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống
Chương trình không chỉ tôn vinh vẻ đẹp áo dài mà còn quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Hải Dương, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. -
Xã hội
Thủ đô Hà Nội: Thành phố kết nối toàn cầu, có mức sống và chất lượng cuộc sống cao
Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065, phạm vi, ranh giới lập quy hoạch là toàn bộ địa giới hành chính Thủ đô Hà Nội, với 30 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm 12 quận, 17 huyện và 1 thị xã. -
Hội nhập
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phát huy vai trò kết nối đa bên, đa phương diện
Thành phố Cần Thơ đã đạt được nhiều thành quả rất quan trọng trên các lĩnh vực, tốc độ tăng trưởng kinh tế ở mức cao, kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội và đô thị có bước phát triển. Đóng góp của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ vào thành tựu đó là không hề nhỏ, với vai trò kết nối đa bên, đa phương diện. -
Văn hóa
Festival “Đôi bờ Ví, Giặm - Kết nối tinh hoa di sản”
Sau 10 năm dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, việc lưu giữ, truyền dạy dân ca Ví, Giặm đã trở thành một trong những hoạt động thiết thực nhằm bảo tồn, phát huy giá trị của di sản.
- 1
- 2