-
Văn hóa
Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP: * Bài 2: Tạo không gian phát triển mới
Phát huy thế mạnh từ tài nguyên là các sản phẩm OCOP, sẽ tạo ra không gian phát triển mới với sự gắn kết hiệu quả hơn. Qua đó, gia tăng giá trị, nâng cao sức cạnh tranh cho cả sản phẩm OCOP và điểm đến du lịch. -
Văn hóa
Rực rỡ Không gian "Sắc màu Việt Nam" và Lễ hội "Dạo chơi nước Pháp"
Lần đầu tiên được tổ chức tại không gian đi bộ giữa trung tâm cổ kính của Hà Nội, Không gian quảng bá “Sắc màu Việt Nam” và Lễ hội “Dạo chơi nước Pháp” là món quà đầy ý nghĩa của tình hữu nghị, là điểm nhấn của giao thoa văn hóa hai nước.