Việt Nam có tên trong nhiều hạng mục của giải thưởng Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN lần thứ IV
Sự kiện là cơ hội để ngành Du lịch thành phố quảng bá hình ảnh một thành phố sôi động, thân thiện, một trong những trung tâm du lịch trọng điểm của đất nước, tới tất cả du khách, những người làm quan hệ công chúng và truyền thông từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và các quốc gia khác.
TTXVN - Ngày 8/9, Lễ trao giải thưởng Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN lần thứ IV (the 4th ASEAN Public Relations Excellence Awards) đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện do Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam VNPR phối hợp với Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, nhằm công nhận và tôn vinh những thành tựu xuất sắc nhất của ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông tại ASEAN, đồng thời tôn vinh những thành tựu đáng chú ý của các nhà hoạt động trong khu vực.
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh Lê Trương Hiền Hòa cho biết, sự kiện là cơ hội để ngành Du lịch thành phố quảng bá hình ảnh một thành phố sôi động, thân thiện, một trong những trung tâm du lịch trọng điểm của đất nước, tới tất cả du khách, những người làm quan hệ công chúng và truyền thông từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và các quốc gia khác. Bên cạnh đó, giải thưởng nhằm mục đích ghi nhận các tổ chức, cá nhân có đóng góp vào việc thúc đẩy và phát triển ngành Du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh và trên khắp Việt Nam.
Ông Lê Trương Hiền Hòa mong rằng, các giải thưởng này sẽ là động lực to lớn để những người làm quan hệ công chúng và truyền thông tiếp tục sử dụng các phương tiện truyền thông hiện đại và hiệu quả để quảng bá mạnh mẽ hình ảnh đất nước và con người Việt Nam.
Ban Tổ chức đã trao các giải như: Best PR Programme, Best PR Practitioners, Best PR Agencies, Best PR Campaign, Best Crisis Management Best Government, PR Best Comm Use of Digital Platform, Best Comm Use of Social Media Lifetime Achievement Award, ASEAN Young Practitioner of The Year, Outstanding PR Project – Students, Outstanding University / Institution in Public Relations. Trong đó, Vương Duy Đức (Chris Wong) đến từ Việt Nam đoạt giải ASEAN Young Practitioner of The Year; Nhóm Blue Energy đến từ Việt Nam đoạt giải Outstanding PR Project – Students, Best PR Programme thuộc về chương trình Operation Smile VietNam,...
Cùng ngày, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao Giải thưởng Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE Awards 2023. Ban Tổ chức đã vinh danh 99 doanh nghiệp, đơn vị, là những công ty lữ hành, khách sạn, đơn vị du lịch có nhiều đóng góp vào thành công chung của Hội chợ.
Ở hạng mục giải Tri ân đối tác đồng hành cùng Hội chợ ITE HCMC 2023, các đơn vị đoạt giải gồm có Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn; Trung tâm Tổ chức Hội nghị, Hội thảo Gem Center; Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC,…
Ban Tổ chức trao Giải thưởng thiết kế gian hàng đẹp và Giải thưởng dành cho các địa phương trong nước, quốc tế tham gia Hội chợ./.