Xã hội

Vĩnh Phúc: Dập tắt đám cháy lớn tại cơ sở tái chế nhựa

Vĩnh Phúc

Đám cháy lớn tại cơ sở tái chế nhựa ở thôn Đồng Mẫu, xã Yên Đồng, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc đã được dập tắt, không cháy lan sang các hộ lân cận.

TTXVN - Theo Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Vĩnh Phúc: Đám cháy lớn đã xảy ra tại cơ sở tái chế nhựa ở thôn Đồng Mẫu, xã Yên Đồng, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc vào đêm 14/3. Đến 23 giờ 45 phút cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Đến 1 giờ 20 phút ngày 15/3, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không để lửa cháy lan sang các hộ lân cận.

Hồi 22 giờ 25 phút ngày 14/3, đơn vị tiếp nhận tin báo xảy ra cháy tại cơ sở tái chế nhựa thuộc hộ kinh doanh của ông Nguyễn Kim Bộ (sinh năm 1992). Sau đó, ngọn lửa đã lan ra 2 cơ sở tái chế nhựa lân cận của các ông Lê Trung Thực (sinh năm 1982) và Nguyễn Văn Quỳnh (sinh năm 1983) cùng ở khu làng nghề thôn Đông Mẫu, xã Yên Đồng. Ngay sau khi nhận tin, đơn vị đã huy động 7 xe chuyên dụng cùng 40 cán bộ, chiến sỹ và 1 máy múc của người dân tham gia dập lửa.

Trong ảnh: Hiện trường vụ cháy tại một số cơ sở tái chế nhựa ở khu làng nghề thôn Đông Mẫu, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, đêm 14/3/2024. 
Ảnh: TTXVN phát

Theo thống kê sơ bộ: Vụ cháy đã làm sập đổ một phần khung thép mái tôn khu vực sản xuất của 3 hộ dân và hư hại nhiều tài sản. Tổng diện tích đám cháy khoảng 470m2.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản tiếp tục được thống kê. Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Nguyễn Trọng Lịch

Xem thêm