Thể thao

Bế mạc Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam năm 2023

Giải đấu mang đến những trận đấu hay, những pha bóng ngoạn mục, sự nỗ lực chiến thắng của các vận động viên, sự quan tâm chia sẻ của người hâm mộ và giới báo chí.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi phát biểu bế mạc. (Ảnh: Hội Nhà báo Việt Nam cung cấp)

TTXVN - Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng (13-15/12), Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XVI năm 2023 đã khép lại trong không khí phấn khởi, tươi vui của giới báo chí cả nước và người hâm mộ.

Phát biểu tại lễ bế mạc Giải, chiều 15/12, ông Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam biểu dương kết quả chung của giải và thành tích thi đấu của các đội, các vận động viên; chúc mừng các vận động viên đã đoạt huy chương Vàng, Bạc, Đồng xứng đáng; biểu dương các thành viên Ban Tổ chức, các trọng tài đã làm việc trách nhiệm, trung thực, khách quan để có được kết quả thi đấu xứng đáng với tài năng, sự nỗ lực rèn luyện của các vận động viên.

Giải đã mang đến những trận đấu hay, những pha bóng ngoạn mục, sự nỗ lực chiến thắng của các vận động viên. (Ảnh: Hội Nhà báo Việt Nam cung ca· 

Theo ông Nguyễn Đức Lợi, để có một giải đấu thực sự có chất lượng, uy tín, tương xứng với sự tiến bộ sau 15 lần tổ chức giải, trong điều kiện vừa đảm bảo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn vừa hưởng ứng tích cực các phong trào hoạt động Hội, các cấp Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí đã luôn quan tâm động viên, chỉ đạo phong trào sôi nổi từ cơ sở. Từ đó, niềm đam mê bóng bàn của các nhà báo, hội viên được tiếp thêm sức mạnh. Nhiều gương mặt mới, tuyển thủ trẻ đọ sức với tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm, nhiều lần đoạt giải trước đây, đã tạo nên sức hấp dẫn của giải. Các vận động viên đã chinh phục đỉnh cao của giải đấu một cách thuyết phục trong sự yêu quý, tán thưởng của đồng chí, đồng nghiệp

"Chúng ta sẽ còn lưu giữ trong ký ức của mình ấn tượng đẹp về những trận đấu hay, những pha bóng ngoạn mục, sự nỗ lực chiến thắng của các vận động viên, cùng những hoạt động nhiệt huyết của Ban Tổ chức, sự quan tâm chia sẻ của người hâm mộ, của giới báo chí trong mùa Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XVI - năm 2023. Chia tay Giải trong không khí tin tưởng, phấn khởi, đoàn kết và niềm tự hào về một mùa giải thành công. Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị các cấp Hội, các cơ quan báo chí quan tâm hơn nữa đến phong trào thể dục thể thao nói chung, môn bóng bàn nói riêng, để rồi đến hẹn lại lên, mùa giải năm sau chúng ta có thêm nhiều vận động viên mới và chất lượng thi đấu cao hơn", Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh.

Các đại biểu trao Cúp và huy chương cho các đội đoạt giải nội dung Đồng đội nữ. (Ảnh: Hội Nhà báo Việt Nam cung cấp)

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết và tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, những cuộc giao đấu quyết liệt, kịch tính, giằng co từng điểm số. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các vận động viên thuộc các nội dung: Đồng đội Nam, Đồng đội Nữ, Đơn nam lãnh đạo, Đơn nữ lãnh đạo, Đơn nam từ 45 tuổi trở lên, Đơn nam dưới 45 tuổi, Đơn nữ từ 45 tuổi trở lên, Đơn nữ dưới 45 tuổi, Đôi nam có lãnh đạo, Đôi nữ có lãnh đạo, Đôi nam, Đôi nữ, Đôi nam nữ từ 45 tuổi trở lên, Đôi nam nữ dưới 45 tuổi.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội ở nội dung Đồng đội nam. (Ảnh: Hội Nhà báo Việt Nam cung cấp)

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XVI - năm 2023 do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu thể dục thể thao, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phục vụ công tác. Tham dự Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XVI có 190 vận động viên của 40 đoàn đăng ký; trong đó có 155 vận động viên nam, 35 vận động viên nữ đến từ các cấp Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí ở mọi miền đất nước. Các vận động viên đã thực hiện thành công 14 nội dung thi đấu theo Điều lệ Giải./.

Phúc Hằng

Xem thêm