Tin liên quan
Xem thêm
-
Tạo hành lang pháp lý đổi mới phát triển giáo dục nghề nghiệp
Dự thảo Luật Giáo dục nghề nghiệp (sửa đổi) đã thể hiện rõ tinh thần phân quyền, phân cấp trong quản lý nhà nước trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, giao quyền chủ động, tự chủ nhiều hơn cho Bộ Giáo dục và Đào tạo, cấp tỉnh và cơ sở giáo dục nghề nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển hiện đại, hiệu lực, hiệu quả. -
Chuyên gia Đức tham gia đào tạo nhân lực cho trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
Các nội dung đào tạo được thiết kế thực tiễn, kết hợp giữa lý thuyết, thảo luận nhóm và nghiên cứu tình huống, hướng đến xây dựng kế hoạch hành động cho quá trình triển khai trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.