Thể thao

Đại hội Thể thao toàn quốc 2022: Đội Quân đội giành Huy chương Vàng môn Quần vợt

Hải Dương

Đội quân là đội thi đấu thành công nhất với việc giành được 3 tấm Huy chương Vàng ở các nội dung đồng đội nữ, đôi nữ và đôi nam nữ.

Đội cận vệ tay trong trận chung kết nội dung đôi nam nữ với Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Thái Hùng/TTXVN)

(TTXVN) Tiếp tục chương trình thi đấu môn Quần vợt tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, trưa 18/12, tại Cụm sân Quần vợt Hanaka Paris Ocean Park, phường Đồng Nguyên, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra trân trọng kết nội dung đôi nam nữ giữa đội Quân đội và Thành phố Hồ Chí Minh. 

Kết quả, đội Quân đội đã giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 2-0, để giành được Huy chương Vàng.

Được đánh giá là hạt giống số 1 tại nội dung đôi nam nữ Nguyễn Văn Phương/ Sĩ Bội Ngọc của Đội quân thể hiện vượt trội trước Trương Vinh Hiển/Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi của Thành phố Hồ Chí Minh. 

Những pha phát bóng uy lực của Nguyễn Văn Phương cùng sự khéo léo của Sĩ Bội Ngọc phía sau lưới đã tạo nên cặp đôi của Thành phố Hồ Chí Minh tỏ ra hoang mang và liên tục đánh bóng ra ngoài. 

Trận chung kết nội dung đôi nam nữ giữa đội Quân đội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Thái Hùng- TTXVN

Sự nỗ lực của cặp đôi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh chỉ giúp họ thắng 1 game đấu. Set 1, nhanh chóng kết thúc với tỷ số 6-1 nghiêng về phía hai tay vợt đến từ Quân đội.

Diễn biến ở set thứ 2 cũng không mấy khả quan cho cặp đôi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, khi Nguyễn Văn Phương vẫn duy trì sức mạnh với những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp. 

Trong khi Trương Vinh Hiển và Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi dù rất cố gắng nhưng không thể lật người thế cờ, khi để thua 1-6. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía hai tay vợt đến từ Quân đội.

Trước đó, tại hai trận Bán nội nội dung đơn nam diễn ra trong sáng nay, tay vợt số 1 Việt Nam là Lý Hoàng Nam (Tây Ninh) và tay vợt số 3 Phạm Minh Tuấn (Thành phố Hồ Chí Minh) đã thể hiện sự vượt trội trước các đối thủ, qua đó góp mặt trong trận chung kết nội dung đơn nam sẽ diễn ra vào ngày 19/12.

Ở môn Quần vợt, đến thời điểm này,  Quân đội là đội thi đấu thành công nhất với việc giành 3 tấm Huy chương Vàng ở các nội dung đồng đội nữ, đôi nữ và đôi nam nữ../.

Thái Hùng

Xem thêm