Thể thao

Đại hội Thể thao toàn quốc 2022: Quảng Ninh tạm dẫn đầu môn Bóng đá nữ

Quảng Ninh

Với 3 điểm có được từ trận thắng Hà Nam, Quảng Ninh đang tạm dẫn đầu, vượt qua Hà Nội và Hà Nam.

(TTXVN) Với chiến thắng 2-0 trước Hà Nam, chủ nhà Quảng Ninh tạm vươn lên dẫn đầu môn Bóng đá nữ tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022, với 4 điểm có được sau hai lượt trận.

Trong trận đấu diễn ra chiều 12/12 trên sân Cửa Ông, đội chủ nhà Quảng Ninh làm chủ thế trận trước Hà Nam và không mấy khó khăn giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Nguyễn Thị Vạn ở phút 19 và Nguyễn Thị Thúy Hằng (phút 21). 3 điểm có được từ trận thắng này giúp Quảng Ninh tạm vươn lên dẫn đầu, hơn Hà Nội và Hà Nam, những đội đang cùng có 3 điểm.

Trong chiều 12/12, ở trận đấu đầu tiên của mình tại giải, Hà Nội thắng áp đảo đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Thái Nguyên với tỷ số 3-0.

Các bàn thắng của đội bóng nữ Hà Nội được thực hiện bởi Ngân Thị Vạn Sự (45’+1), Biện Thị Hằng (64’) và Nguyễn Thị Hoa (77’).

Ở lượt trận kế tiếp vào ngày 15/12, Thái Nguyên gặp Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nam chạm trán Hà Nội trong khi chủ nhà Quảng Ninh nghỉ thi đấu.

Môn bóng đá nữ thuộc Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 có sự tham dự của 5 đội bóng Quảng Ninh, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nam và Thái Nguyên. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và sau lượt trận cuối cùng chiều 20/12, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các đội đạt thứ hạng cao./.

Minh Tiến

Tin liên quan

Xem thêm