Thể thao

Giải U20 nữ châu Á: Họp báo sau trận đấu giữa U20 Ấn Độ và U20 Indonesia

Phú Thọ

Cầu thủ số 8 của Ấn Độ là Kajol Hubert được bầu chọn xuất sắc nhất trận đấu.

Một pha tranh bóng trong trận đấu. (Ảnh: Trung Kiên/TTXVN)

TTXVN - Chiều 9/3, trên sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, lượt trận thứ 2 Bảng F - Giải Bóng đá nữ U20 châu Á 2024 diễn ra giữa đội U20 Ấn Độ gặp U20 Indonesia. Kết thúc trận đấu, U20 Ấn Độ thắng đậm U20 Indonesia với tỷ số 6 – 0, vươn lên tạm dẫn đầu Bảng F với 6 điểm.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, ông Rudy Eka Priyambada, Huấn luyện viên trưởng U20 Indonesia bày tỏ sự thất vọng với kết quả của trận đấu. Ông chia sẻ: Dù vẫn biết hai đội có sự chênh lệch về thứ hạng khi nữ Ấn Độ đứng thứ 61 trên bảng xếp hạng của FIFA, còn Indonesia đứng ở vị trí 97. Tuy nhiên, với kết quả thua đậm 6 bàn thì thật đáng thất vọng và không nghĩ thua nhiều như vậy. Thêm vào đó, U20 Ấn Độ có thời gian và sự chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này, họ còn có nhiều kinh nghiệm thi đấu và đã từng tham dự Giải Vô địch bóng đá U17 thế giới.

Nói về trận đấu cuối cùng với U20 Singapore, Huấn luyện viên trưởng U20 Indonesia khẳng định sẽ thi đấu tốt và chắc chắn sẽ có điểm, bởi hai đội đã gặp nhau nhiều lần và kết quả đều có lợi cho nữ Indonesia.

So sánh sức mạnh của U20 Việt Nam và U20 Ấn Độ, ông Rudy Eka Priyambada cho rằng, cả hai đội đều rất mạnh, cầu thủ hai đội giàu năng lượng. Đội Ấn Độ có thể hình tốt hơn và tấn công mạnh ở cả 2 biên, trong khi đội Việt Nam giành nhiều bóng cho tiền đạo để tấn công, do đó trận đối đầu này chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

Bà Maymol Rocky, Huấn luyện viên trưởng U20 Ấn Độ chia sẻ, không bất ngờ với kết quả của trận đấu và khẳng định trận đấu cuối cùng với U20 Việt Nam là trận đấu không dễ dàng cho toàn đội. “Chúng tôi đã theo dõi U20 Việt Nam chơi bóng. Họ là đội mạnh và có sự cổ vũ của đội nhà. Vì vậy, chúng tôi sẽ hết sức tập trung trong trận đấu quan trọng này” – bà Maymol Rocky khẳng định.

Cầu thủ số 8 của Ấn Độ là Kajol Hubert được bầu chọn xuất sắc nhất trận đấu. Cô cho biết, không quá bất ngờ với tỷ số của trận đấu bởi toàn đội đã thi đấu tập trung, tuân thủ chiến thuật của Ban huấn luyện đưa ra nên đã giành kết quả xứng đáng./.

Trung Kiên

Trung Kiên

Xem thêm