Xã hội

Long An: Trưng bày gần 200 ấn phẩm báo, tạp chí tại Hội báo Xuân Giáp Thìn

Long An

Hầu hết các ấn phẩm được trình bày hấp dẫn, thể hiện sự công phu, sáng tạo ngay từ trang bìa đến các trang bên trong và khẳng định nhiệm vụ báo chí là cầu nối của Đảng với dân, giữa dân với Đảng.

Ban Tổ chức trao chứng nhận cho 6 đơn vị có ấn phẩm xuất sắc tham gia Hội Báo xuân Giáp Thìn năm 2024. (Ảnh: Thanh Bình/TTXVN)

TTXVN - Tối 6/2, Hội Nhà báo tỉnh Long An phối hợp Ban Tuyên giáo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Hội báo Xuân năm nay có gần 200 ấn phẩm báo, tạp chí Xuân của Trung ương và địa phương trưng bày, triển lãm. Các ấn phẩm Xuân có nội dung phong phú với chủ đề xuyên suốt như mừng Đảng, mừng Xuân, nhớ ơn Bác Hồ kính yêu, phản ánh những thành tựu của các ngành, lĩnh vực, địa phương và đời sống nhân dân. Hầu hết các ấn phẩm được trình bày hấp dẫn, thể hiện sự công phu, sáng tạo ngay từ trang bìa đến các trang bên trong và khẳng định nhiệm vụ báo chí là cầu nối của Đảng với dân, giữa dân với Đảng; tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Bên cạnh đó, báo chí, truyền thông luôn đồng hành, sâu sát, kịp thời phản ánh tâm tư nguyện vọng chính đáng của người dân; báo chí lan tỏa năng lượng tích cực, tạo đồng thuận, niềm tin và khát vọng để Long An vượt qua khó khăn, thách thức, phát triển kinh tế-xã hội của Long An nói riêng và cả nước nói chung.

Đai biểu tham quan khu trưng bày ảnh thời sự báo chí. (Ảnh: Thanh Bình/TTXVN)

Hội báo Xuân tổ chức khu trung tâm trưng bày báo theo chuyên đề, theo các khối báo chí Trung ương và địa phương, sở, ngành để phục vụ độc giả. Đồng thời, các sản phẩm báo chí được trình chiếu trực quan sinh động qua màn hình led, tạo sự hấp dẫn cho người xem.

Lãnh đạo các sở, ngành tỉnh Long An tham quan các ấn phẩm trưng bày tại Hội báo xuân Giáp Thìn năm 2024. (Ảnh: Thanh Bình/TTXVN)

Ngoài ra, Hội báo Xuân còn có khu triển lãm đặc sắc về hình ảnh thời sự báo chí, ảnh nghệ thuật “Long An quê hương tôi” và nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc, phục vụ cho người dân vui chơi trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao chứng nhận cho 6 đơn vị có ấn phẩm xuất sắc tham gia Hội báo Xuân.

Hội báo Xuân Giáp Thìn năm 2024 diễn ra đến hết ngày 13/2 (mùng 4 Tết) tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Long An./.

Thanh Bình

Tin liên quan

Xem thêm