Xã hội

Năm ô tô và hàng chục xe máy bị cháy tại điểm trông giữ

Hà Nội

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Cầu Giấy đã điều động phương tiện, nhân lực tới hiện trường, triển khai các biện pháp dập lửa và dập tắt được đám cháy sau khoảng 20 phút.

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: TTXVN phát)

TTXVN - Tin từ lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, qua thống kê sơ bộ có 5 ô tô và 19 xe máy bị cháy, ảnh hưởng từ nhiệt tại điểm trông giữ xe trên phố Trần Quốc Hoàn, xảy ra vào lúc 13 giờ ngày 6/5.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, đám cháy bất ngờ bùng phát tại điểm trông giữ phương tiện tại địa chỉ số 35, 37 Trần Quốc Hoàn (Cầu Giấy). Chỉ trong ít phút, đám cháy nhanh chóng lan vào các phương tiện và có nguy cơ lan trên diện rộng.

Phát hiện cháy, người dân và chủ cơ sở đã tiến hành các biện pháp dập lửa nhưng không hiệu quả; đồng thời báo với cơ quan chức năng.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Cầu Giấy đã điều động phương tiện, nhân lực tới hiện trường, triển khai các biện pháp dập lửa. Khoảng 20 phút sau đám cháy được khống chế và dập tắt.

Điểm trông giữ phương tiện bị cháy trên có diện tích trên 200 vuông, được dựng và quây bằng khung sắt, lợp tôn.

Cũng theo lãnh đạo quận Cầu Giấy, các đơn vị chức năng đang vào cuộc nhằm xác định xem địa điểm trông giữ phương tiện có được phép hay không; đồng thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ tìm nguyên nhân, khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn để xử lý theo quy định./.

Mạnh Khánh

Xem thêm