Giáo dục

Ngày hội Sinh viên Uni-Tour năm 2023

Bắc Ninh

Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Ban tổ chức trao giải Ba tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc và vũ đạo (Ảnh: Thanh Thương/TTXVN)

TTXVN - Tối 4/11, tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty Honda Việt Nam phối hợp tổ chức chuỗi hoạt động Ngày hội Sinh viên Uni-Tour năm 2023.

Đông đảo các bạn sinh viên tỉnh Bắc Ninh được tham gia các hoạt động như: đăng ký lái thử, hướng dẫn lái xe an toàn; thi nhóm nhạc, nhóm nhảy; hội thảo định hướng nghề nghiệp; trang bị kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng làm hồ sơ xin việc...

Sinh viên tỉnh Bắc Ninh còn có dịp được hòa mình vào những vũ điệu sôi động của các nghệ sĩ nổi tiếng. Cùng với đó, các bạn sinh viên được thưởng thức 3 tiết mục xuất sắc nhất của Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc và vũ đạo.

Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Ban tổ chức trao học bổng cho các bạn sinh viên (Ảnh: Thanh Thương/TTXVN)

Cùng với đó, thông qua hoạt động góp phần cung cấp thông tin, các tiện ích và các dịch vụ hỗ trợ học tập sinh hoạt cho tân sinh viên để các bạn tự tin bắt đầu cuộc sống sinh viên. Các hoạt động cũng giới thiệu hình ảnh, hoạt động của Hội Sinh viên Việt Nam đến với các bạn tân sinh viên; thúc đẩy các hoạt động giao lưu, văn hóa, văn nghệ góp phần tạo sân chơi lành mạnh, năng động cho sinh viên khóa mới và tăng cường sự đoàn kết giữa sinh viên các khoá. Đặc biệt, chương trình thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của cộng đồng xã hội đối với sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Dịp này, Honda Việt Nam cũng trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 sinh viên Bắc Ninh vượt khó nỗ lực vươn lên trong học tập./.

Thanh Thương

Xem thêm