An sinh

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định trao quà Tết tại Thái Bình

Thái Bình

Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định trao quà Tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Xí nghiệp may Hưng Hà (Tổng công ty May 10), tỉnh Thái Bình. Ảnh: Thế Duyệt/TTXVN

(TTXVN) Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão, chiều 8/1, Đoàn công tác của Trung ương do Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, công nhân, người lao động tại tỉnh Thái Bình.

Phó Chủ tịch Quốc hội cùng Đoàn công tác đã trao 500 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đông Hưng; 200 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quỳnh Phụ; thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Gái tại xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Phụ và tặng 300 suất quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Xí nghiệp may Hưng Hà (Tổng công ty May 10), thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà.

Tại các điểm đến thăm, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời thăm hỏi, lời chúc tới các gia đình người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, công nhân, người lao động một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, đón Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, đầm ấm.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Gái, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Phụ. Ảnh: Thế Duyệt/TTXVN

Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Hằng năm, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đều đến thăm, chúc Tết người dân tại các địa phương trong cả nước. Điều này thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, để mọi người, mọi nhà đều đón Tết vui vẻ, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Phó Chủ tịch Quốc hội vui mừng khi năm vừa qua, tỉnh Thái Bình đã hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đề ra về phát triển kinh tế-xã hội. Nhiều chỉ tiêu thuộc nhóm dẫn đầu của cả nước, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 9,52%, công tác an sinh xã hội, phòng, chống dịch bệnh được đảm bảo.

Trong năm 2023, Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, phấn đấu vươn lên giành những thành tựu mới, xây dựng tỉnh ngày càng vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước./.

Thế Duyệt

Xem thêm