Xã hội

Quảng Ninh cháy quán cafe, một tô đỗ cạnh bị thiêu rụi

Quảng Ninh

Quán cafe Tố Như thuộc tổ 65, khu 5B, phường Bạch Đằng của chị Đỗ Thị Tố Như (sinh năm 1975), có hộ khẩu thường trú tại tổ 4, khu 1, phường Hồng Hải bất ngờ xảy ra cháy.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN phát

TTXVN - Sáng 3/5, lãnh đạo UBND phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết ,các lực lượng chức năng đã kịp thời dập tắt đám cháy xảy ra trong đêm 2/5.

Theo đó vào khoảng 22 giờ 45 phút ngày 2/5/2023, quán cafe Tố Như thuộc tổ 65, khu 5B, phường Bạch Đằng của chị Đỗ Thị Tố Như (sinh năm 1975 có hộ khẩu thường trú tại tổ 4, khu 1, phường Hồng Hải) bất ngờ xảy ra cháy; sau đó cháy lan sang chiếc xe ô tô hiệu Prado, biển kiểm soát 14N-9559, của anh Nguyễn Văn Long (đỗ cạnh quán cà phê). Rất may không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cứu nạn và cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ninh đã huy động lực lượng và phương tiện có mặt kịp thời cùng nhân dân chữa cháy. Đến khoảng 23 giờ 10 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp với các lực lượng điều tra, xác định nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại./.

Thanh Vân

Xem thêm