Văn hóa

Sân Mỹ Đình bùng nổ với các ca khúc hit của BlackPink

Hà Nội

Dự tính, trong đêm diễn đầu tiên có khoảng 36.000 khán giả tham dự chương trình.

Sôi động chương trình biểu diễn của nhóm nhạc BlackPink tại Sân vận động Mỹ Đình. (Ảnh: Thanh Loan/TTXVN)

TTXVN - Hàng vạn khán giả đã tới Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) để xem buổi biểu diễn đầu tiên của nhóm nhạc BlackPink (Hàn Quốc) trong chương trình “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BlackPink 2023” tổ chức vào tối 29/7.

Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc BlackPink tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu.

Ngay từ đầu giờ chiều, rất đông khán giả xếp hàng vào sân vận động dù cuối giờ mới bắt đầu mở cửa đón khách. Trên tay nhiều người cầm lightstick BlackPink (búa đồ chơi màu đen hồng). Rất đông bạn trẻ hóa trang giống 4 cô gái của nhóm nhạc đến cổ vũ, với trang phục đen và hồng là chủ đạo.

Đoạn đường trước cửa sân vận động được rào chắn, dành cho người đi bộ. Các phương tiện phải đi sang làn đối diện khiến cho giao thông ùn ứ. Lực lượng an ninh, bảo vệ cũng được huy động rất đông để giữ gìn trật tự.

Không khí khu vực Sân vận động Mỹ Đình trước giờ biểu diễn. (Ảnh: Đinh Thuận/TTXVN)

Trước giờ biểu diễn, Thủ đô có mưa nhỏ nhưng không làm vơi đi tinh thần của khán giả. Đến 19 giờ 40, chương trình bắt đầu. Không khí tại Sân vận động Mỹ Đình trở nên náo nhiệt với sự xuất hiện của nhóm Blackpink.

Tại chương trình, nhóm biểu diễn 22 bài hát. Ngoài danh mục 13 bài hát được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chấp thuận ngày 30/6 thì đến 27/7 cơ quan này chấp thuận bổ sung thêm 9 bài hát. Trong đó có 3 bản hit lớn của BlackPink gồm: How You Like That, Kill This Love, Pink Venom. Ngoài ra, còn có các ca khúc: Flower, You & Me, Gone, On The Ground, Money. Mỗi hài hát được trình diễn đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Nhiều bạn trẻ cho rằng, dù vé khá đắt nhưng được gặp thần tượng của mình họ vẫn rất vui.

Dự tính, trong đêm diễn đầu tiên có khoảng 36.000 khán giả tham dự chương trình. Đây cũng là buổi biểu diễn có số lượng khán giả đông nhất từ trước đến nay tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Trước đó, vào đêm 28/7, hàng nghìn người hâm mộ cũng tập trung ở nhà ga Sân bay Nội Bài để chào đón nhóm nhạc. Tuy nhiên, các cô gái BlackPink đã đi cửa riêng để về khách sạn tại Hà Nội.

Vào tối mai (ngày 30/7), đêm diễn thứ hai của nhóm tiếp tục diễn ra tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình với số lượng khán giả dự kiến 31.000 người./.

Đinh Thuận

Tin liên quan

Xem thêm