An sinh

Tặng 3.000 nồi cơm điện cho người dân vùng lũ Yên Bái

Yên Bái

Mỗi chiếc nồi cơm không chỉ đơn thuần là một vật dụng, mà còn là mong muốn san sẻ phần nào gánh nặng và động viên đến bà con trong lúc khó khăn.

Điện máy Xanh tặng 3.000 nồi cơm điện cho người dân vùng lũ Yên Bái
Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN

Ngày 2/10, Điện máy Xanh đã tổ chức chương trình từ thiện tặng 150 nồi cơm điện cho người dân vùng lũ xã Nga Quán, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Ông Phạm Thăng Long, Chủ tịch UBND xã Nga Quán cho biết, là huyện vùng thấp, nằm ven sông Hồng, trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua địa phương có hàng trăm ngôi nhà bị ngập sâu trong nước, nhiều đồ điện tử, dân dụng của bà con bị hư hỏng. Được Điện máy Xanh tặng nồi cơm điện, bà con rất phấn khởi.

Trao tặng nồi cơm điện cho người dân vùng lũ Yên Bái
 Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN

Trong đợt này, tại tỉnh Yên Bái (địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề cho bão lũ), Điện máy xanh trao tặng 3.000 chiếc nồi cơm điện cho người dân ở 15 xã phường tại các huyện Trấn Yên, Lục Yên và thành phố Yên Bái. Đồng hành cùng Điện máy Xanh là nhãn hàng như Kangaroo, Sunhouse,

Theo ông Đinh Duy Quân, đại diện Điện máy Xanh Yên Bái, với thông điệp “Triệu bữa cơm no - Cùng nhau vượt khó”, mỗi chiếc nồi cơm không chỉ đơn thuần là một vật dụng, mà còn là mong muốn san sẻ phần nào gánh nặng và động viên đến bà con trong lúc khó khăn. Sự hỗ trợ này, dù chưa quá lớn, vẫn sẽ góp phần giúp các gia đình thêm sức mạnh và động lực trong hành trình trở lại cuộc sống bình thường trước đây, mang lại bữa cơm ấm áp, sum vầy cho mọi người sau những tổn thất đã qua.

Người dân xã Ngã Quán, huyện Trấn Yên vui mừng khi được nhận quà ý nghĩa từ Điện Máy Xanh
 Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN

Hoạt động này nằm trong chiến dịch trao tặng 10.000 chiếc nồi cơm điện đến bà con vùng lũ tại các tỉnh phía Bắc. Chương trình được thực hiện các tỉnh Yên Bái, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên và Tuyên Quang./.

Tuấn Anh

Tin liên quan

Xem thêm