An sinh

Trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm miễn phí cho trẻ em khó khăn tỉnh Hưng Yên

AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng 50 xe đạp, 3 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và nhiều phần quà tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ban Tổ chức trao hợp đồng bảo hiểm và tặng xe đạp cho các em học sinh. (Ảnh: Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam)

TTXVN - Ngày 20/9, tại Trường Trung học Cơ sở Dương Quang, thị xã Mỹ Hào, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hưng Yên tổ chức Chương trình "Hành trình Cuộc sống" trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng 50 xe đạp, 3 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và nhiều phần quà với tổng giá trị 180 triệu đồng tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hưng Yên, nhằm động viên, khích lệ các em trong những ngày đầu năm học mới.

Được chính thức phát động từ năm 2014, "Hành trình Cuộc sống" là chuỗi các sự kiện trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Chương trình được AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em các cấp, chính quyền địa phương duy trì và phát triển trong suốt 10 năm qua. 

Niềm vui của các em học sinh khi được nhận xe đạp. (Ảnh: Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam)

Chương trình đã trao tặng hơn 23.000 xe đạp, hơn 700 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (mỗi hợp đồng trị giá 20 triệu đồng) tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của hơn 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các hợp đồng này sẽ được đáo hạn khi các em đủ 18 tuổi và số tiền bảo hiểm sẽ giúp các em trang trải chi phí để bước tiếp trên con đường học vấn, viết tiếp giấc mơ tri thức, theo đuổi những nghề nghiệp mơ ước. 

Bà Vũ Thị Thúy Huyền, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam chia sẻ: "10 năm là chặng đường đủ dài để AIA Việt Nam thay đổi cuộc sống cho hàng nghìn học sinh nghèo. Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đồng hành và chứng kiến niềm hân hoan của nhiều học trò lần đầu có xe đạp mới đi học, lần đầu cầm số tiền lớn nộp học phí để thực hiện giấc mơ làm tân sinh viên… Món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa tiếp sức, chở bao ước mơ trên hành trình tri thức".

Với 10 năm duy trì và phát triển, "Hành trình Cuộc sống" thực sự trở thành điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và AIA Việt Nam dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, tiếp sức các em tới trường để có tương lai tươi sáng hơn./.

M.H

Xem thêm