-
Thể thao
Gần 200 vận động viên tranh tài tại Giải cầu lông câu lạc bộ toàn quốc năm 2025 khu vực phía Bắc
Tối 1/4, tại thành phố Thái Bình, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình phối hợp tổ chức khai mạc Giải cầu lông câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2025 - khu vực phía Bắc tranh cúp Li-ning. -
Sức khỏe
Thái Bình: Chưa ghi nhận ca dương tính thứ phát liên quan đến ca bệnh viêm não mô cầu
Liên quan đến ca bệnh viêm não mô cầu tại xã An Ấp, huyện Quỳnh Phụ, chiều 26/3, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Thái Bình cho biết, đến nay ổ dịch cơ bản được kiểm soát, chưa ghi nhận ca dương tính thứ phát. Hiện địa phương tiếp tục duy trì các hoạt động giám sát, phòng, chống dịch bệnh tại khu vực ổ dịch theo quy định. -
Thể thao
Hơn 170 vận động viên tham dự Giải vô địch đá cầu các câu lạc bộ quốc gia năm 2025
Giải vô địch đá cầu các câu lạc bộ quốc gia được tổ chức hàng năm nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương, các ngành; qua đó để có hướng tập trung đầu tư, bồi dưỡng các vận động viên đội tuyển quốc gia tham dự các giải khu vực, quốc tế và Seagames 33 tổ chức tại Thái Lan. -
Du lịch
Phát huy giá trị Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Lạng Sơn gắn với du lịch
Di sản văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc Lạng Sơn và Công viên địa chất toàn cầu Lạng Sơn là tài nguyên du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách, góp phần phát triển kinh tế du lịch, xây dựng thương hiệu du lịch đặc trưng. -
Thể thao
Hơn 200 vận động viên tranh tài tại Giải vô địch Câu lạc bộ Cầu mây Quốc gia
Cầu mây là môn thể thao đòi hỏi khéo léo, sức bật và tinh thần đồng đội. Giải là sân chơi để các vận động viên tranh tài và dịp các câu lạc bộ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn cầu mây t. -
Thời sự
Phiên họp thứ 43 Ủy ban Thường vụ Quốc hội: Huy động tối đa nguồn lực đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng đường sắt
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định, việc sửa đổi luật lần này tập trung cho các chính sách đột phá; phân cấp, phân quyền mạnh hơn cho địa phương trong quản lý đường sắt; bảo đảm tính thống nhất với hệ thống pháp luật hiện hành.