# thương hiệu

  • Du lịch

    Làm giàu các giá trị trong định vị thương hiệu du lịch quốc gia

    19/11/2025 21:03’ Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, trong 10 tháng năm 2025, Việt Nam đón trên 17,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21,5% so với cùng kỳ năm 2024.
  • Xã hội

    Hội chợ Mùa Thu 2025: OCOP chắp cánh thương hiệu Việt vươn xa

    02/11/2025 14:30’ Sự quan tâm lớn của công chúng không chỉ mang lại niềm tự hào cho làng nghề gốm Việt mà còn mở ra kỳ vọng rõ rệt về đơn hàng và các kết nối dài hạn sau Hội chợ Mùa Thu 2025.
  • Xã hội

    Đưa “vật liệu xanh” thành thương hiệu xứ Nghệ

    11/10/2025 10:40’ Từ mô hình làng nghề gạch không nung đầu tiên ở Việt Nam, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hồ Hoàn Cầu từng bước phát triển chuỗi sản xuất - thương mại - dịch vụ, góp phần đưa Quỳnh Văn trở thành điểm sáng công nghiệp hóa nông thôn.
  • Du lịch

    Giá trị di sản định hình thương hiệu du lịch Hải Phòng

    01/10/2025 09:13’ Hải Phòng là một trong những địa phương có hai di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO vinh danh là thực hành Tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt (Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại) và hát Ca trù (Di sản Văn hóa phi vật thể cần được bảo vệ khẩn cấp).
  • Du lịch

    Định vị thương hiệu du lịch Cà Mau trong tổng thể du lịch quốc gia

    28/09/2025 21:22’ Phát triển sản phẩm du lịch Cà Mau gắn với hệ sinh thái rừng - biển và văn hóa bản địa không chỉ khai thác hiệu quả thế mạnh của địa phương, mà còn góp phần bảo tồn thiên nhiên, gìn giữ bản sắc văn hóa, nâng cao đời sống cộng đồng.
  • Giáo dục

    Giáo dục Đại học tại Cần Thơ khẳng định thương hiệu trên bản đồ giáo dục thế giới

    23/09/2025 16:29’ Điểm nổi bật nhất của Trường Đại học Nam Cần Thơ là xây dựng và phát triển thành công mô hình doanh nghiệp trong trường đại học
  • Du lịch

    Xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm thương hiệu du lịch Lâm Đồng

    12/09/2025 12:02’ Hoạt động này nhằm gắn kết sản phẩm, dịch vụ, điểm đến du lịch ở các địa phương thành chuỗi sản phẩm chất lượng, giúp doanh nghiệp nhận diện, xây dựng sản phẩm kết hợp 3 vùng của tỉnh.
  • Xây dựng Đảng

    Phát triển thương hiệu du lịch theo hướng xanh, bền vững

    05/08/2025 16:16’ Tại Đại hội, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang đã công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc chỉ định Ban Chấp hành Đảng bộ UBND tỉnh Tuyên Quang gồm 33 đồng chí.
  • Giáo dục

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đại học Phenikaa phải xây dựng bản sắc, thương hiệu trên nền tảng văn hóa dân tộc

    22/07/2025 17:39’ Trao Quyết định và chúc mừng Trường Đại học Phenikaa chuyển thành Đại học Phenikaa, Thủ tướng nhấn mạnh “hiền tài là nguyên khí quốc gia; tri thức khai sáng thì dân tộc; đổi mới sáng tạo đưa đất nước phát triển nhanh, bền vững”.
  • Thể thao

    Tay golf huyền thoại Jim Thorpe trở thành đại sứ thương hiệu Neo Floor

    03/07/2025 18:27’ Ông Jim Thorpe chia sẻ mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển kinh tế, giáo dục thể thao của Việt Nam, thông qua việc đầu tư Học viện Golf mang tên ông.
  • Du lịch

    Tăng độ nhận diện thương hiệu du lịch thông qua sở hữu trí tuệ

    23/05/2025 14:09’ Bình Thuận được biết đến là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam; với 192 km chiều dài bờ biển, Bình Thuận có nhiều điểm du ngoạn nổi tiếng như: Cù Lao Câu, Gành Son, Mũi Điện- Kê Gà, Phú Quý…
  • Xã hội

    Định hướng phát triển du lịch, định vị thương hiệu "Đệ Nhất danh Trà"

    20/05/2025 16:21’ Chè Thái Nguyên, với danh hiệu “Đệ Nhất danh Trà”, không chỉ là sản phẩm nông nghiệp, mà còn là biểu tượng văn hóa, kinh tế và tinh thần của vùng đất Thái Nguyên.

Chính sách mới

  • 100% phương tiện giao thông công cộng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sử dụng năng lượng sạch vào năm 2030

    Kế hoạch nêu rõ: mục tiêu giai đoạn 2026 – 2030, kiểm soát, ngăn chặn và từng bước khắc phục, cải thiện tình trạng ô nhiễm không khí tại các khu vực kinh tế trọng điểm, tập trung giải quyết tình trạng ô nhiễm không khí tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
  • Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về định hướng xây dựng tiêu chuẩn của đơn vị hành chính

    Đây là vấn đề rất quan trọng để quy hoạch, hoạch định chiến lược, là cơ sở để ban hành cơ chế, chính sách phù hợp với việc phân loại đơn vị hành chính và phát triển đô thị trong tương lai.
  • Điều chỉnh bổ sung danh mục dự án kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách Trung ương giai đoạn 2021 – 2025

    Thời gian thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025 thực hiện theo quy định của Luật Đầu tư công...

Bạn đọc quan tâm

  • Khát vọng sống trước kỷ nguyên mới - Bản hòa ca của tình yêu, niềm tự hào và khát vọng

  • Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng khu dân cư toàn quốc 2025

  • Đà Nẵng giới thiệu 16 bảo vật quốc gia đến công chúng

  • Bảo tồn văn hóa, di sản: Chuyển từ thụ động sang chủ động, gắn với phát triển bền vững

  • Kịp thời giải cứu bé gái khỏi sạt lở

  • Cổng thông tin Thông tấn xã Việt Nam
  • Vietnamplus
  • Báo tin tức
  • Báo Thể thao văn hóa
  • Trang thông tin kinh tế của TTXVN
  • Trang thông tin đồ họa của TTXVN
  • Vietnamnews
  • Lecourrier du Vietnam
  • Báo ảnh Việt Nam
  • Vietnam Law Magazine
  • Truyền hình Thông tấn
  • Dân tộc miền núi
  • Chuyên trang thông tin Việt Nam hạnh phúc

Cơ quan chủ quản: Thông tấn xã Việt Nam
Địa chỉ: Số 05 Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hà Nội
Chịu trách nhiệm: Trưởng ban Trần Ngọc Tú
Phó Trưởng ban: Hoàng Như Hoa, Nguyễn Văn Nhật, Lê Thị Thu Hương
Số điện thoại: 024.38257994 - Fax: 024.3826.7981 - Email: tap.phongbien@gmail.com

Không sao chép nội dung khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản !

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Thời sự
  • Chỉ đạo, Điều hành
    • Xây dựng Đảng
    • Quốc hội với Cử tri
    • Chính phủ hành động
    • Hội nhập
  • Xã hội
    • An sinh
    • Sức khỏe
    • Giáo dục
  • Pháp luật
    • An ninh trật tự
    • An toàn giao thông
  • Chính sách và phát triển
  • Văn hóa
    • Du lịch
  • Khoa học
  • Thể thao
  • Chính sách mới
  • Trang địa phương
  • Đa phương tiện