-
Du lịch
Giá trị di sản định hình thương hiệu du lịch Hải Phòng
Hải Phòng là một trong những địa phương có hai di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO vinh danh là thực hành Tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt (Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại) và hát Ca trù (Di sản Văn hóa phi vật thể cần được bảo vệ khẩn cấp). -
Du lịch
Định vị thương hiệu du lịch Cà Mau trong tổng thể du lịch quốc gia
Phát triển sản phẩm du lịch Cà Mau gắn với hệ sinh thái rừng - biển và văn hóa bản địa không chỉ khai thác hiệu quả thế mạnh của địa phương, mà còn góp phần bảo tồn thiên nhiên, gìn giữ bản sắc văn hóa, nâng cao đời sống cộng đồng. -
Giáo dục
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đại học Phenikaa phải xây dựng bản sắc, thương hiệu trên nền tảng văn hóa dân tộc
Trao Quyết định và chúc mừng Trường Đại học Phenikaa chuyển thành Đại học Phenikaa, Thủ tướng nhấn mạnh “hiền tài là nguyên khí quốc gia; tri thức khai sáng thì dân tộc; đổi mới sáng tạo đưa đất nước phát triển nhanh, bền vững”.