Văn hóa

Tùng Dương: Hát như một sứ mệnh lan tỏa tình yêu thương

Tùng Dương và 4 nam ca sỹ: Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân Idol, Double 2T và người em họ Tăng Duy Tân sẽ cùng biểu diễn trong Live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát" vào ngày 23/11

Đêm nhạc diễn ra tối 23/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát'' sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội ngày 23/11 sẽ lại là những khát khao, đam mê mới mà Tùng Dương muốn gửi đến khán giả.

Với tinh thần đồng hành và học hỏi người trẻ, trong chương trình này tại Hà Nội, Tùng Dương lựa chọn những gương mặt trẻ với mong muốn mang lại năng lượng mạnh mẽ, tươi mới. Đó là 4 nam ca sỹ hot và tài năng hiện nay: Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân Idol, Double 2T và người em họ “cỗ máy tạo hit”’ của thị trường nhạc Việt hiện nay là ca sỹ, nhạc sỹ Tăng Duy Tân.

Sau đó, vào ngày 1/12, chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng với các khách mời là Nghệ sỹ Nhân dân Thanh Lam, Trung Quân Idol và Quán quân Sao Mai năm 2022 - Lê Minh Ngọc. Các nhạc mục cũng sẽ phù hợp với với thị hiếu khán giả miền Trung.

Tùng Dương và các nghệ sỹ trong ê kíp sáng tạo.

Với ''Tùng Dương - Người đàn ông hát”, nam ca sỹ muốn mang tới cho khán giả những thông điệp tích cực, lan tỏa tình yêu thương bằng âm nhạc như một sứ mệnh. Tiếng hát của anh sẽ là sự sẻ chia, điềm tĩnh cùng tinh thần lạc quan của những chiêm nghiệm đời sống sau một năm nhiều biến động, thăng trầm, giông bão… Và sau nhiều năm miệt mài dệt nên giấc mơ độc đạo của chính mình, đi qua các miền âm nhạc của “Những ô màu lập phương”, “Li ti”, “Trời và đất”, “Human”… tiếng hát Tùng Dương giờ đây không chỉ hát những điều của riêng mình mà là tiếng hát tận hiến, để tôn vinh con người.

Tại cuộc gặp gỡ báo chí chiều 8/10 tại Hà Nội, Tùng Dương tâm sự: Anh muốn tri ân những nhạc sỹ của Hà Nội. Năm nay, nam ca sỹ muốn tôn vinh dòng sông Hồng mang trong mình những thăng trầm lịch sử. Những người con của Hà Nội cũng như những “tráng sỹ sông Hồng”, họ cũng phải vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

''Tùng Dương - Người đàn ông hát’’ sẽ gồm 3 chương và anh muốn biểu diễn trong tâm thế thư thái, không lên gân cốt hay tỏa ra quá nhiều năng lượng. Những nhạc mục anh chọn sẽ gần gũi giới trẻ và tiếp cận số đông khán giả nhưng cũng không quên lưu giữ tinh hoa văn hóa với các tác phẩm của nhạc sỹ Trần Tiến, Lê Minh Sơn, Lưu Hà An…

Nam ca sỹ Tùng Dương chia sẻ thông tin tại cuộc gặp gỡ truyền thông.

Ngoài những bài hát thanh xuân, ballad tình ca mới mẻ, sáng tạo và cập nhật trend của Đông Thiên Đức, Phan Mạnh Quỳnh, Tăng Duy Tân… thì Tùng Dương cũng sẽ giới thiệu một số bài hát mới được viết riêng cho anh. Có ít nhất 6 bài hát mới Tùng Dương chưa hát live bao giờ xuất hiện trong đêm nhạc lần này. Nhạc sỹ Nguyễn Hữu Vượng là người cập nhật chịu khó nghe thị trường âm nhạc. Trong các bản phối khí của nhạc sỹ Nguyễn Hữu Vượng, lần nào cũng khiến Tùng Dương bất ngờ vì ý tưởng dồi dào nhiều màu sắc, lớp lang tươi trẻ.

Tùng Dương và ê kíp thông tin về đêm diễn.

2024 có lẽ là một năm đầy dấu ấn của Tùng Dương khi anh kết hợp với nhạc sỹ Tú Dưa ra mắt ca khúc “Cánh chim Phượng Hoàng” tôn vinh những người phụ nữ và bất ngờ tạo nên con số kỷ lục khi lần đầu tiên có ca khúc mới sau 17 giờ ra mắt công chúng đã cán đích triệu view. Mới đây, Tùng Dương tiếp tục thể hiện đam mê sáng tạo và ý thức rõ về sự chuyển mình trong âm nhạc khi ra mắt MV tôn vinh phái mạnh với ca khúc “Đàn ông không cần khóc”, sản phẩm cũng nhanh chóng cán mốc triệu lượt xem trên Youtube./.

Thanh Giang

Tin liên quan

Xem thêm