Văn hóa

Bond – Tứ tấu dây nổi tiếng thế giới đã tới Hà Nội

Vừa đặt chân tới sân bay, cả 4 cô gái được trao tặng chuỗi vòng nón – một biểu tượng của Việt Nam càng làm cho nhóm tứ tấu cảm thấy háo hức và thích thú.

Nhóm  Bond được đón tại sân bay Nội Bài
Ảnh: Hòa Nguyễn

Sáng 4/10, cả 4 thành viên xinh đẹp của nhóm Bond đã tới Hà Nội để chuẩn bị cho buổi diễn đặc biệt nằm trong chuỗi dự án âm nhạc quốc tế vì cộng đồng “Good Morning Vietnam” do Báo Nhân Dân và IB Group Vietnam khởi xướng. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 5/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Dù vừa trải qua một chuyến bay dài từ London (Anh) tới Hà Nội, có sự thay đổi về khí hậu và múi giờ nhưng các thành viên của Bond không hề tỏ ra mệt mỏi mà thay vào đó là sự háo hức. Các thành viên nở nụ cười thân thiện và vẫy tay chào trước sự chào đón của thành viên Ban tổ chức cùng người hâm mộ. Vừa đặt chân tới sân bay, cả 4 cô gái được trao tặng chuỗi vòng nón – một biểu tượng của Việt Nam càng làm cho nhóm tứ tấu cảm thấy háo hức và thích thú.

Các cô gái được trao tặng vòng nón của Việt Nam
Ảnh: Hòa Nguyễn

Anh Tony Nguyễn, Giám đốc quan hệ quốc tế của IB Group Việt Nam(đơn vị thực hiện chương trình “Bond Live in Vietnam”) đã đón Bond tại sân bay. Anh cho biết, dù đã biểu diễn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng 4 thành viên xinh đẹp Bond vẫn rất háo hức, nóng lòng được biểu diễn trên sân khấu Hà Nội.

Hiện Ban tổ chức vẫn giữ kín danh sách các bản nhạc sẽ được Bond trình diễn trong chương trình "Bond Live in Vietnam" cũng như tác phẩm sẽ được chọn để quay MV để tạo sự bất ngờ cho khán giả.

2 trong số 4 thành viên của nhóm Bond
Ảnh: Hòa Nguyễn

Đây là lần thứ 3, nhóm Bond biểu diễn ở Việt Nam nhưng đây là lần đầu tiên họ biểu diễn trong đêm nhạc có quy mô khoảng 5.000 khán giả. Đồng thời tứ tấu sẽ thực hiện MV quảng bá cho du lịch Việt Nam trước khi về nước. Các thành viên đều mong muốn sẽ có thời gian thưởng thức các món ăn Việt như phở, bánh mì đã rất nổi tiếng, thậm chí xuất hiện trong từ điển Oxford. Họ cũng háo hức được tới thăm một số danh lam thắng cảnh của Việt Nam ngay sau đêm diễn 5/10. Đặc biệt hơn, cả nhóm Bond đã đồng ý mặc áo dài để biểu diễn trong show “Bond Live in Vietnam”. Đồng thời, toàn bộ doanh thu bán vé sẽ được dùng ủng hộ cho các nạn nhân bị ảnh hưởng của bão Yagi.

Bond là một ban nhạc gồm 2 thành viên đến từ Anh là Gay-Yee và Eos cùng 2 thành viên đến từ Australia là Haylie, Tania. Đây được coi là tứ tấu vĩ cầm thành công trong biểu diễn và bán các sản phẩm thu âm nhiều nhất với hơn 4 triệu bản thu âm. Nhóm Bond cũng đã 20 lần giành được “Đĩa vàng” ở các nước trên thế giới./.

Minh Tâm

Xem thêm