Sức khỏe

Đà Nẵng: Thẩm mỹ viện New York Us chăm sóc khách hàng khi chưa có giấy phép

Ngày 1/6, Sở Y tế Đà Nẵng đã kiểm tra Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin Clinic. Cơ sở này đã có chủ sở hữu mới và đổi tên thành thẩm mỹ viện New York Us. Hiện cơ sở thẩm mỹ viện này chưa có giấy phép hoạt động.

Thẩm mỹ viện New York Us. (Ảnh: Văn Dũng/TTXVN)

TTXVN - Ngày 14/6, một số khách hàng của cơ sở thẩm mỹ Wonjin Clinic đến địa chỉ 218 Nguyễn Tri Phương (phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) để sử dụng dịch vụ và bất ngờ khi cơ sở này đã biến mất không rõ lý do. Tuy vậy, Thẩm mỹ viện mới có tên là New York Us kinh doanh ở địa chỉ trên đã tiếp nhận khách hàng của thẩm mỹ viện Wonjin Clinic. Điều này khiến khách hàng hoang mang.

Đăng ký dịch vụ làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ Wonjin Clinic từ tháng 3/2023 nhưng ngày 14/6 khi đến sử dụng dịch vụ tại đây chị V.T.T rất bất ngờ khi thẩm mỹ viện Wonjin Clinic biến mất, không thể liên lạc được với nhân viên. Chị V.T.T (trú tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) chia sẻ, chị đã làm hợp đồng với thẩm mỹ viện Wonjin Clinic trị giá 40 triệu đồng nhưng gần một tuần nay, khi liên hệ đặt lịch để tiếp tục liệu trình chị không nhận được phản hồi. Tất cả số điện thoại của nhân viên tư vấn cũ đều không liên hệ được, trên Zalo thì tài khoản bị xóa hết. Khi đến tận nơi, chị phát hiện thẩm mỹ Wonjin Clinic đã đổi tên thành New York Us. Nhân viên của cơ sở mới giải thích rằng, thẩm mỹ viện Wonjin Clinic không còn hoạt động và New York Us là một cơ sở hoàn toàn mới.

Chị P.M.A (trú tại tỉnh Quảng Nam) cũng rất bất ngờ khi thẩm mỹ viện Wonjin Clinic đã đổi tên. Tuy vậy đa phần nhân viên tại cơ sở này đều là nhân viên cũ của Wonjin Clinic; quản lý thẩm mỹ Wonjin Clinic và New York Us cũng là một người có tên là Nguyễn Bảo Vy. Điều đáng nói, họ vẫn tiếp nhận gói chăm sóc thẩm mỹ thay thế cho thẩm mỹ viện Wonjin Clinic. Tuy vậy, chị không đồng ý vì không tin tưởng.

Một số khách hàng của cơ sở thẩm mỹ Wonjin Clinic được thẩm mỹ viện New York Us nhận tư vấn, chăm sóc điều trị. (Ảnh: Văn Dũng/TTXVN)

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tuấn Việt, Phó Chánh Thanh tra Sở Y tế Đà Nẵng cho hay, ngày 1/6, Sở Y tế đã kiểm tra Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin Clinic. Tuy vậy, cơ sở này đã có chủ sở hữu mới và đổi tên thành thẩm mỹ viện New York Us. Hiện cơ sở thẩm mỹ viện New York Us chưa có giấy phép hoạt động.

Theo ghi nhận của phóng viên TTXVN, mặc dù chưa có giấy phép hoạt động nhưng trong sáng 14/6, thẩm mỹ viện New York Us vẫn tiếp nhận chăm sóc thẩm mỹ, tư vấn cho khách hàng và quảng cáo trên mạng xã hội.

Trước đó, vào tháng 4/2023, Sở Y tế thành phố Đà Nẵng đã đình chỉ hoạt động dịch vụ thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ Wonjin Clinic (Công ty TNHH thẩm mỹ Wonjin Đà Nẵng địa chỉ phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) do vi phạm quảng cáo dịch vụ khám chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động hoặc chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh./.


Võ Văn Dũng

Xem thêm