Tin liên quan
Xem thêm
-
Hành trình gian nan đi tìm con chữ của trẻ em vùng sông nước miền Tây
Thầy Nguyễn Văn Hào, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mỹ Phước A cho biết, toàn trường có khoảng 60 học sinh hằng ngày phải đến trường bằng xuồng ghe, vỏ lãi. Trong đó, khoảng 20 em nhà dọc các tuyến kênh, rạch xa xôi buộc phải ở lại buổi trưa. -
Tăng tốc phổ cập năng lực AI cho giáo viên và học sinh Việt Nam
Cách tiếp cận lấy trẻ em làm trung tâm của UNICEF đối với AI cho thấy, khi đổi mới được dẫn dắt bởi các nguyên tắc về quyền trẻ em, công bằng và bảo vệ trực tuyến, AI có thể mở rộng cơ hội học tập, kết nối cộng đồng vùng sâu, vùng xa, giúp mọi trẻ em phát huy hết tiềm năng của mình.