An sinh

Giúp công nhân, người lao động Long An đón Tết vui tươi, ấm áp

Long An

Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương Mai Văn Chính cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Long An.

Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương Mai Văn Chính trao quà Tết cho người lao động tại Long An. (Ảnh: Đức Hạnh/TTXVN)

TTXVN - Sáng 27/1, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương Mai Văn Chính cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Long An.

Cụ thể, đoàn đến thăm và tặng 100 phần quà Tết, mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 300.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất - Thương mại Ý Thanh (ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa). Đây là hoạt động thiết thực, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Long An vui Xuân, đón Tết với tinh thần “Vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm”. Đây cũng là dịp gặp gỡ, thăm hỏi, động viên người lao động, chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên người lao động nhân dịp Tết đến Xuân về.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, các cấp công đoàn, ngành, doanh nghiệp từ Trung ương đến địa phương đã tập trung chăm lo, huy động nhiều nguồn lực, tổ chức hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương Mai Văn Chính trao quà tết cho công nhân lao động Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Ý Thanh, huyện Thủ Thừa, Long An. (Ảnh: Đức Hạnh/TTXVN)

Tại buổi lễ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương Mai Văn Chính chia sẻ: Năm 2023, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An đã tập trung, nỗ lực thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đạt nhiều kết quả tích cực. Có 15/17 chỉ tiêu kinh tế - xã hội – môi trường đạt và vượt mức Nghị quyết đề ra. Còn 2 chỉ tiêu khó đạt là tốc độ tăng trưởng kinh tế và tỷ lệ tăng thu ngân sách nhà nước do khó khăn chung của tình hình kinh tế thế giới, trong nước. Công nghiệp – xây dựng tiếp tục tăng trưởng khá, văn hoá – xã hội ngày càng phát triển, chuyển đổi số đạt kết quả tích cực…

Ông Mai Văn Chính ghi nhận, biểu dương những thành tựu trên, khẳng định sự đóng góp tích cực của các cấp công đoàn và lực lượng đoàn viên, người lao động. Ông đề nghị, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Long An, trong đó có công nhân, viên chức, lao động, các cấp công đoàn tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tiếp tục đóng góp để phục hồi kinh tế, ổn định đời sống nhân dân./.

Đức Hạnh

Xem thêm