Thể thao

Hà Nội nhất toàn đoàn Giải Karate miền Bắc lần thứ 4

Hải Dương

Giải năm nay có sự góp mặt của 327 vận động viên đến từ 17 đoàn thuộc các tỉnh, thành phố miền Bắc và hai ngành Công an, Quân đội. Các vận động viên tranh tài ở 71 nội dung thi đấu.

TTXVN - Ngày 14/3, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Hải Dương, Lễ Bế mạc và trao giải cho các vận động viên thi đấu tại Giải Karate miền Bắc lần thứ 4 năm 2024 đã được tổ chức.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn, thi đấu hấp dẫn, với chất lượng chuyên môn cao.

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn Hà Nội với 14 Huy chương Vàng, 9 Huy chương Bạc, 17 Huy chương Đồng. Đoàn Quân đội giành giải Nhì toàn đoàn với 12 Huy chương Vàng, 10 Huy chương Bạc, 9 Huy chương Đồng. Giải Ba toàn đoàn thuộc về đoàn Thái Nguyên với 9 Huy chương Vàng, 5 Huy chương Bạc và 5 Huy chương Đồng.

Trao giải nội dung Kumite đồng đội nam.
Ảnh: TTXVN phát

Giải năm nay có sự góp mặt của 327 vận động viên đến từ 17 đoàn thuộc các tỉnh, thành phố miền Bắc và 2 ngành Công an, Quân đội. Các vận động viên tranh tài ở 71 nội dung thi đấu.

Đội tuyển Karate chủ nhà Hải Dương có 15 vận động viên, tham dự 17 trong tổng số 55 nội dung Kumite (không tham gia nội dung Kata). Đoàn Hải Dương đã vượt chỉ tiêu được giao, xếp vị trí thứ 5 toàn đoàn với thành tích 5 Huy chương Vàng, 10 Huy chương Bạc và 23 Huy chương Đồng.

Việc đăng cai giải đấu là cơ hội giúp Hải Dương duy trì, thúc đẩy phong trào tập luyện môn Karate nói riêng và phát triển phong trào thể dục - thể thao nói chung. Đây là dịp để Hải Dương giới thiệu, quảng bá về văn hóa, con người, tiềm năng, giá trị du lịch của tỉnh.

Kết thúc Giải vô địch Karate miền Bắc lần IV năm 2024, chủ nhà Hải Dương đã trao Cờ luân lưu cho đơn vị Hòa Bình đăng cai giải kế tiếp./.

Mạnh Minh

Tin liên quan

Xem thêm