Đến với không gian Tuần văn hóa du lịch và xúc tiến thương mại, nhân dân trong tỉnh và du khách thập phương có cơ hội được tiếp cận, thưởng thức, mua các sản phẩm chất lượng, được hòa mình vào những làn điệu chèo, ca trù, hát văn...
Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần văn hoá du lịch và xúc tiến thương mại. Ảnh: Mạnh Tú/TTXVN
TTXVN - Ngày 6/2, tại di tích Côn Sơn thuộc khu Di tích Quốc gia đặc biệt Côn Sơn - Kiếp Bạc, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã khai mạc Tuần văn hóa du lịch và xúc tiến thương mại.
Tuần văn hóa du lịch và xúc tiến thương mại có chương trình diễn ra với nhiều hoạt động kết hợp: quảng bá, mua sắm, giao lưu… 12 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Giang và Hưng Yên tham gia Tuần văn hóa với 18 gian hàng. Các gian hàng được trang trí dễ nhận diện với hình ảnh tiêu biểu của địa phương. Cùng với việc giới thiệu các điểm đến hấp dẫn, những sản phẩm du lịch nổi tiếng, các đơn vị, địa phương quảng bá sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, sản phẩm tiểu thủ công nghiệp, làng nghề, sản phẩm OCOP với sự phong phú chủng loại, đa dạng mẫu mã.
Đến với không gian Tuần văn hóa du lịch và xúc tiến thương mại, nhân dân trong tỉnh và du khách thập phương có cơ hội được tiếp cận, thưởng thức, mua các sản phẩm chất lượng, được hòa mình vào những làn điệu chèo, ca trù, hát văn... Các doanh nghiệp và tổ chức có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm hiểu cơ hội liên doanh kiên kết các hoạt động kinh doanh, du lịch. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp, địa phương nắm bắt nhu cầu của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường tiêu thụ, liên kết và kích cầu, phát triển du lịch.
Tuần văn hóa du lịch và xúc tiến thương mại diễn ra đến hết ngày 8/2./.