Thể thao

Khai mạc Cúp Bóng đá 7 người Quốc gia HuynDai Thanhcong Cup 2024 khu vực phía Bắc

Hà Nội

Điểm mới của mùa giải năm nay là sự hiện diện của nhiều gương mặt cầu thủ ngoại. Đây là những nhân tố giúp mang tới sức hút rất lớn cho giải đấu.

Chiều 13/10, tại trung tâm Văn hóa -Thể dục thể thao Hoàng Mai, Hà Nội, lễ khai mạc Cúp Bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanhcong Cup 2024 khu vực phía Bắc đã được tổ chức.

Tổng Giám đốc Công ty Vietfootball Phạm Ngọc Tuấn, Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu tại Lễ khai mạc.
Ảnh: Vietfootball/TTXVN phát

Năm 2024, Cúp Bóng đá 7 người vô địch quốc gia khu vực miền Bắc thu hút sự tham gia của 20 đội bóng, đến từ một số địa phương có phong trào phát triển mạnh như: Hà Nội, Hải Dương, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Giang…

Phát biểu tại lễ khai mạc, Tổng Giám đốc Công ty Vietfootball Phạm Ngọc Tuấn, trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: Qua mỗi mùa giải, các đội đều cho thấy những bước tiến và phát triển ngày càng chuyên nghiệp hơn. Điểm mới của mùa giải năm nay là sự hiện diện của nhiều gương mặt cầu thủ ngoại. Đây là những nhân tố giúp mang tới sức hút rất lớn cho giải đấu. Cùng đó, Ban Tổ chức sẽ có thêm tiền thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất ở từng trận đấu.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra loạt đấu đầu tiên ở bảng A giữa Đại từ FC và JMB Media FC. Đội đương kim vô địch Đại Từ FC được đánh giá cao hơn đã tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của JMB Media FC. Phút 42, đội bóng này đã có bàn thắng mở tỷ số. Trong những phút còn lại, dù nỗ lực trong việc tìm kiếm bàn thắng nhưng các cầu thủ JMB Media FC vẫn không thể có bàn gỡ hòa. 1-0 cũng chính là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Môn bóng đá sân 7 đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.
Ảnh: Vietfootball/TTXVN phát

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, TIG cũng có được niềm vui chiến thắng trước Dầu khí Đông Á. Tuấn Bảo và Văn Nhiệm liên tiếp ghi bàn ở phút 21 và phút 23, mang về chiến thắng 2-0 cho TIG.

Ở lượt đấu sớm, Tùng Anh và Gmeta chia điểm với kết quả hòa 2-2. Dù có hai bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1 nhưng Gmeta lại không thể giữ vững thế trận trong hiệp 2. Bàn thắng của Tiến Đạt và Văn Nhật đã giúp Tùng Anh gỡ hòa và có được 1 điểm trong ngày ra quân. Trong khi đó, SHB cũng đã có được khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Nam Việt Hải Dương với tỷ số 2-0.

Sau khi giải Bóng đá 7 người vô địch quốc gia kết thúc, Ban Tổ chức sẽ tiến tới tổ chức giải Bóng đá 7 người quốc gia dành cho nữ. 

Giải đấu khu vực phía Bắc sẽ kết thúc vào ngày 17/10./.

Nam Sương

Tin liên quan

Xem thêm