An sinh

Nâng cao đời sống cho quân và dân huyện đảo Trường Sa

Khánh Hòa

Cử tri huyện đảo Trường Sa đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội đồng nhân dân tỉnh trong thời gian qua, trong đó có việc kịp thời phản ánh nguyện vọng của cử tri, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho quân và dân huyện đảo.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri huyện đảo Trường Sa. (Nguồn: TTXVN phát)

TTXVN - Chiều 8/11, tại tỉnh Khánh Hòa, Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đã có buổi tiếp xúc với đông đảo cử tri huyện đảo Trường Sa trước kỳ họp thứ XII, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện đảo Trường Sa được đoàn đại biểu thông tin về kết quả kỳ họp thứ XI, chương trình dự kiến kỳ họp thứ XII của Hội đồng nhân dân tỉnh; báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; phương hướng, nhiệm vụ phát triển khoa học kĩ thuật năm 2024 của tỉnh Khánh Hòa; kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã gửi đến Hội đồng nhân dân tỉnh tại kỳ họp thứ XI.

Cử tri huyện đảo Trường Sa đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội đồng nhân dân tỉnh trong thời gian qua, trong đó có việc kịp thời phản ánh nguyện vọng của cử tri, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho quân và dân huyện đảo; cùng với đó là sự phát triển vượt bậc của huyện đảo Trường Sa với những thành tựu to lớn, góp phần làm thay đổi diện mạo của tỉnh Khánh Hòa nói chung và huyện đảo Trường Sa nói riêng trong những năm gần đây.

Cử tri tin tưởng các đại biểu Hội đồng nhân dân sẽ tiếp tục thực hiện tốt chức năng giám sát các chính sách, pháp luật của Nhà nước; bày tỏ niềm tự hào, niềm tin tuyệt đối, sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, cơ quan chức năng từ Trung ương đến địa phương.

Các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh sau khi lắng nghe các ý kiến nghị, góp ý, sẽ tổng hợp, làm cơ sở báo cáo Hội đồng nhân dân tỉnh xem xét, giải quyết kịp thời, từ đó, góp phần tiếp tục nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho quân và dân huyện đảo Trường Sa trong thời gian tới./.

Phan Sáu

Tin liên quan

Xem thêm