Xã hội

Biểu dương cơ thủ Bao Phương Vinh Vô địch thế giới Giải Billiards carom 3 băng

Kỳ vọng với nền tảng đã có, trong tương lai Bao Phương Vinh tiếp tục nghiên cứu, học hỏi, phát huy hết khả năng của mình để đạt thành tích cao hơn nữa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Nguyễn Lộc Hà tặng hoa chúc mừng cơ thủ Bao Phương Vinh. (Ảnh: Chí Tưởng/TTXVN)


TTXVN - Chiều 15/9, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cùng đại diện lãnh đạo thành phố Tân Uyên đã chúc mừng và biểu dương cơ thủ Bao Phương Vinh vừa giành ngôi Vô địch tại Giải Billiards carom 3 băng vô địch thế giới 2023.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Nguyễn Lộc Hà biểu dương cơ thủ Bao Phương Vinh đã có tinh thần tập luyện và cống hiến hết mình cho thành tích thể thao Việt Nam và tỉnh Bình Dương nói riêng. Lãnh đạo tỉnh kỳ vọng rằng với nền tảng đã có, trong tương lai Bao Phương Vinh tiếp tục nghiên cứu, học hỏi, phát huy hết khả năng của mình để đạt thành tích cao hơn nữa, góp phần vào thành công chung của thể thao nước nhà.

Cơ thủ Bao Phương Vinh chia sẻ về tinh thần quyết tâm qua từng trận đấu, nhất là niềm hạnh phúc khi anh chiến thắng các tay cơ hàng đầu thế giới, những cảm xúc khi giành chiến thắng ở trận chung kết để chính thức là nhà vô địch thế giới giải năm nay. Thành tích này của anh có sự quan tâm, tạo điều kiện từ lãnh đạo tỉnh cũng như ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh.

Theo đại diện lãnh đạo ngành thể thao Bình Dương, ngôi Vô địch thế giới của cơ thủ Bao Phương Vinh là minh chứng rõ nét cho sự quan tâm, đầu tư đúng đắn, hợp lý, hiệu quả và bài bản của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh thời gian qua, cũng như sự quan tâm, định hướng đúng đắn của lãnh đạo tỉnh đối với thể thao thành tích cao. Tỉnh Bình Dương đã đầu tư 27 môn thể thao thành tích cao, Billiards là một trong những môn thể thao được đầu tư bài bản./.


Chí Tưởng

Xem thêm