Sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe cho hơn 600 thân nhân cán bộ, chiến sĩ ở Khánh Hòa

Khánh Hòa

Chuỗi các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ là thân nhân cán bộ, chiến sĩ lần này là một nội dung đã được ký kết phối hợp hoạt động giữa Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Công đoàn Y tế Việt Nam.

Các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thăm, khám sức khỏe sinh sản cho thân nhân cán bộ, chiến sĩ đang sinh sống tại Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh. (Ảnh: TTXVN phát)

 TTXVN - Trong hai ngày 30/9 và 1/10, tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân đã phối hợp với Công đoàn Y tế Việt Nam, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức thăm, khám sức khỏe sinh sản cho thân nhân cán bộ, chiến sĩ đang sinh sống tại Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh.

Với chủ đề “Giá trị kết nối - Yêu thương lan tỏa”, các bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã thăm, khám, tư vấn sức khỏe sinh sản cho hơn 600 phụ nữ là thân nhân của cán bộ, chiến sĩ Hải quân, trong đó có 30 sản phụ. Gói khám toàn diện bao gồm: Khám phụ khoa, sàng lọc K cổ tử cung, siêu âm tuyến giáp, tuyến vú hai bên, bụng tổng quát, sản phụ khoa, tư vấn sức khoẻ, phát thuốc điều trị.

Chuỗi các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ là thân nhân cán bộ, chiến sĩ lần này là một nội dung đã được ký kết phối hợp hoạt động giữa Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Công đoàn Y tế Việt Nam. Sự tham gia, đồng hành của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tăng chất lượng khám, chữa bệnh cho phụ nữ tại địa phương, san sẻ khó khăn với tiền tuyến, bảo đảm xây dựng hậu phương quân đội vững mạnh, giúp cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Deloitte Việt Nam đã trao tặng số tiền 300 triệu đồng hỗ trợ xây dựng Thư viện Trường Sa tại Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh, tạo không gian văn hóa đọc cho các cháu học sinh. Các đơn vị đồng hành tặng quà cho thân nhân cán bộ, chiến sĩ hải quân với tổng trị giá 263 triệu đồng./.

Phan Sáu

Xem thêm