Xã hội

Công nhận các tác phẩm đoạt giải tại Cuộc thi sáng tác Biểu trưng (logo) tỉnh Quảng Bình

Quảng Bình

Các tác phẩm đoạt giải nêu trên có mức thưởng 100 triệu đồng cho giải Nhất, 50 triệu đồng cho giải Nhì và 30 triệu đồng cho giải Ba.

Tác phẩm của tác giả Hoàng Thị Thu Thảo, trú tại 405 Phạm Phú Thứ, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đạt giải Nhất cuộc thi.
Ảnh: TTXVN phát

Ngày 23/5, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác Biểu trưng (logo) tỉnh Quảng Bình quyết định công nhận và tặng thưởng cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải Cuộc thi này.

Cụ thể, Ban tổ chức Cuộc thi đã quyết định công nhận giải Nhất cho tác phẩm có mã số BT190A (M02) của tác giả Hoàng Thị Thu Thảo, trú tại thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam; giải Nhì cho tác phẩm có mã số DC03 (M03) của tác giả Nguyễn Văn Tiến, trú tại ấp Chiến Lược, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh; giải Ba cho tác phẩm có mã số BT150A (M01) của tác giả Hoàng Xuân Hiếu, trú tại phường Phú Xuân, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Các tác phẩm đoạt giải nêu trên có mức thưởng 100 triệu đồng cho giải Nhất, 50 triệu đồng cho giải Nhì và 30 triệu đồng cho giải Ba.

Cuộc thi sáng tác Biểu trưng (logo) tỉnh Quảng Bình nhằm lựa chọn một biểu trưng (logo) thể hiện được đặc trưng của tỉnh để sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền; phục vụ nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của tỉnh. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh về mảnh đất, con người Quảng Bình đến bạn bè trong và ngoài nước./.

Võ Mạnh Thành

Xem thêm