Thể thao

Giải Khiêu vũ Thể thao Đà Nẵng mở rộng 2023

Đà Nẵng

Các vận động viên tranh tài cho 280 bộ huy chương ở các lứa tuổi nhi đồng, thiếu nhi, thiếu niên, thanh niên, trung niên, cao niên và nội dung mở rộng theo nhóm, đội (Formation).

Các cặp vận động viên tuổi trung niên tranh tài tại Giải. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)

TTXVN - Chiều 25/11, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, Câu lạc bộ Khiêu vũ Luân Oanh phối hợp tổ chức khai mạc Giải Khiêu vũ Thể thao các Câu lạc bộ Đà Nẵng mở rộng lần thứ VIII năm 2023.

Hiện nay, phong trào khiêu vũ thể thao phát triển khá mạnh mẽ, thu hút đông đảo tầng lớp quần chúng tham gia tập luyện. Khiêu vũ thể thao có nhiều lợi ích về cả thể chất và tinh thần, giúp rèn luyện sự linh hoạt, tăng cường sự cân bằng và cải thiện sức mạnh cơ bắp. Đồng thời khiêu vũ thể thao mang lại niềm vui, sự thoải mái loại bỏ căng thẳng và tăng cường sự tự tin.

Giải Khiêu vũ Thể thao các Câu lạc bộ Đà Nẵng mở rộng lần thứ VIII năm 2023 thu hút hơn 700 vận động viên nam, nữ của 45 Câu lạc bộ khiêu vũ thể thao đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Các vận động viên tranh tài cho 280 bộ huy chương ở các lứa tuổi nhi đồng, thiếu nhi, thiếu niên, thanh niên, trung niên, cao niên và nội dung mở rộng theo nhóm, đội (Formation).

Đây là Giải thể thao mang tính xã hội hóa, chuyên nghiệp cao và được đánh giá là một trong những giải thể thao uy tín, chất lượng trên địa bàn thành phố. Giải được tổ chức định kỳ hàng năm, là sự kiện đặc biệt và được mong chờ của các vận động viên trong thành phố, nơi mà những tài năng và sự sáng tạo trong từng động tác khiêu vũ được trình diễn.

Theo ông Huỳnh Minh Luân, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Luân Oanh, Phó Trưởng ban Tổ chức Giải, các vận động viên đã trải qua thời gian tập luyện căng thẳng, chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến cho người hâm mộ những điệu nhảy đầy cảm xúc và nghệ thuật. Đặc biệt, Giải có sự tham gia thi đấu của 3 đôi nhảy chuyên nghiệp thi đấu 2 nội dung, trong đó có đôi vận động viên Đức Tuấn - Phương Uyên (kiện tướng quốc gia).

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tranh tài các nội dung nhóm tuổi thanh niên, trung niên, mở rộng và nhóm đội. Đông đảo khán giả đã đến xem và cổ vũ các vận động viên thi đấu. Các vũ công đã tranh tài, cống hiến cho khán giả những điệu nhảy đẹp, hấp dẫn lôi cuốn người xem.

Giải Khiêu vũ Thể thao Đà Nẵng mở rộng 2023 diễn ra đến ngày 26/11./.

Trần Lê Lâm

Tin liên quan

Xem thêm