Thể thao

Khai mạc Giải vô địch các Câu lạc bộ Cầu mây toàn quốc

Sóc Trăng

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Cầu mây quốc gia năm 2024 có sự tham gia của 17 Câu lạc bộ thuộc 12 tỉnh, thành phố trên toàn quốc với 217 vận động viên.

TTXVN - Ngày 15/3, tại tỉnh Sóc Trăng, Giải vô địch các Câu lạc bộ Cầu mây toàn quốc năm 2024 đã khai mạc. Giải do Cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng tổ chức.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Cầu mây quốc gia năm 2024 tổ chức từ ngày 15-22/3/2024 tại Sóc Trăng có sự tham gia 17 Câu lạc bộ thuộc 12 tỉnh, thành phố trên toàn quốc với 217 vận động viên.

Phát biểu khai mạc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng Lâm Thanh Dũng cho biết, giải đấu là dịp để các vận động viên được thi đấu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn nhất là đối với các vận động viên trẻ. Thông qua giải đấu nhằm khuyến khích các địa phương, ngành quan tâm phát triển phong trào và xây dựng lực lượng vận động viên Cầu mây trẻ ngày càng phát triển mạnh trong cả nước, chuẩn bị lực lượng tham gia giải Cầu mây quốc tế năm 2024.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tại Giải vô địch các câu lạc bộ Cầu mây toàn quốc. 
Ảnh: Tuấn Phi-TTXVN

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng đề nghị, các vận động viên tham gia thi đấu phải thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực, hết mình. Lực lượng trọng tài khách quan xử lý đúng Luật của Liên đoàn Cầu mây Việt Nam.

Em Lê Đức Tâm, vận động viên (Thanh Hóa) cho biết, đến với giải đấu lần này Câu lạc bộ Cầu mây Thanh Hóa đã chuẩn bị khá kỹ, hy vọng đem lại thành tích tốt trong giải đấu. Các câu lạc bộ đều có sự chuẩn bị chu đáo, hứa hẹn một giải đấu nhiều hấp dẫn./.

Tuấn Phi

Xem thêm