Du lịch

Khai trương “Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024”

Đà Nẵng

Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024.

TTXVN - Chiều 27/4, tại Công viên Biển Đông (Đà Nẵng), Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lễ khai trương chương trình “Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024”. Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024.

Lễ khai trương chương trình “Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024”.
Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN

Ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, năm nay, chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024 với chủ đề “Sóng mùa hè”, diễn ra từ ngày 26/4 đến 1/5 tại công viên Biển Đông, Bán đảo Sơn Trà, các bãi biển Mỹ An, Mỹ Khê, T18, Nguyễn Tất Thành. Chương trình sẽ có khoảng 15 hoạt động gồm: Lễ khai mạc (27/4); Thả diều nghệ thuật (ngày 27– 29/4); Không gian ẩm thực - lưu niệm (ngày 26/4 -1/5); Triển lãm tượng cát nghệ thuật (ngày 26/4 – 1/5); Hoạt động trình diễn thể thao biển 2024 (27/4); Hội thi Cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024 (27/4); Giải bơi biển Vượt sóng mùa hè Đà Nẵng 2024 (28/4)…

Đặc biệt, chương trình năm nay còn có các hoạt động bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường rừng, biển nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân, du khách khi tham quan, du lịch cũng như vui chơi, giải trí tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Theo ông Nguyễn Đức Vũ, đến nay, chương trình trở thành sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, vui chơi tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng. Thông qua sự kiện này, Ban tổ chức hy vọng góp phần vào việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam tươi đẹp, thân thiện và mến khách đến với người dân, du khách trong nước và quốc tế.

Ngay trong những ngày đầu chương trình, đông đảo người dân, du khách đổ về các bãi biển để tham gia các hoạt động vui chơi, trải nghiệm, chụp ảnh và thưởng thức ẩm thực tại các gian hàng của chương trình Mùa Du lịch biển 2024./.

Trần Lê Lâm

Tin liên quan

Xem thêm