Thể thao

Công bố nhà tài trợ các Đội tuyển bóng đá quốc gia

Hà Nội

Herbalife sẽ tiếp tục hỗ trợ các Đội tuyển bóng đá quốc gia dưới hình thức tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tài chính; chia sẻ các kiến thức về dinh dưỡng, vận động cho các huấn luyện viên và tuyển thủ bóng đá Việt Nam giai đoạn từ 2024-2027.

Ngày 31/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với Công ty Herbalife Việt Nam tổ chức công bố gia hạn hợp đồng tài trợ cho các Đội tuyển bóng đá quốc gia với thời hạn 3 năm.

Theo chương trình hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam được bắt đầu từ năm 2021, Herbalife sẽ tiếp tục hỗ trợ các Đội tuyển bóng đá quốc gia dưới hình thức tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tài chính; chia sẻ các kiến thức về dinh dưỡng, vận động cho các huấn luyện viên và tuyển thủ bóng đá Việt Nam giai đoạn từ 2024-2027.

Lễ ký kết hợp tác giữa Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam và Herbalife Việt Nam. 
Ảnh: Minh Quyết - TTXVN

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Dương Nghiệp Khôi cho biết: Việc ký kết gia hạn hợp đồng tài trợ 3 năm tiếp theo của Herbalife Việt Nam có ý nghĩa quan trọng cho tất cả các Đội tuyển và Liên đoàn trong quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn thời gian tới. Liên đoàn đánh giá cao những đóng góp của Herbalife thông qua việc tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên, cũng như chia sẻ những kiến thức về dinh dưỡng và vận động.

Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia Vũ Văn Thắng cho biết: Herbalife sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để giúp các cầu thủ đạt được sức mạnh, thể lực tối ưu dựa trên chế độ dinh dưỡng và rèn luyện thể chất một cách khoa học. Bóng đá là môn thể thao phổ biến, được người Việt yêu thích nhất, chương trình tài trợ này sẽ đồng thời truyền cảm hứng cho cộng đồng sống khỏe mạnh hơn thông qua tập luyện thường xuyên kết hợp với dinh dưỡng lành mạnh.

Với chương trình hợp tác này, Herbalife Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ cùng phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo bài bản và khoa học về dinh dưỡng và tập luyện cho các cầu thủ nam và nữ ở các Đội tuyển U15, U17, U19, U23, Đội tuyển nữ quốc gia, Đội tuyển nam quốc gia và cả cấp câu lạc bộ. Theo đó, các cầu thủ sẽ được lợi ích từ việc sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, cũng như tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên nghiệp.

Giai đoạn 2024-2027, các Đội tuyển bóng đá quốc gia sẽ tham gia tranh tài tại các giải đấu lớn trong khu vực và quốc tế, gồm SEA Games 33 - 34, ASIAD 20 và Vòng loại World Cup 2028…/.

Phùng Nam Sương

Tin liên quan

Xem thêm