Xã hội

"Tết sum vầy - Xuân gắn kết": Chăm lo Tết cho người lao động khó khăn

Ninh Bình

Tại chương trình, 200 suất quà đã được trao trực tiếp cho đoàn viên, công nhân lao động.

(TTXVN) Ngày 6/1, tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nam&Co London (Cụm công nghiệp Đồng Hướng, huyện Kim Sơn), Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" với sự tham dự của trên 1.000 công nhân, lao động và cán bộ Công đoàn.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình Dương Đức Khanh cho biết, năm 2022 dù còn nhiều khó khăn, nhiều chủ doanh nghiệp đã quan tâm đến người lao động, có nhiều chính sách mới nhằm thu hút, giữ chân người lao động gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Công đoàn các cấp đã phối hợp với các cơ quan giới thiệu, kết nối việc làm cho người lao động.

Chuyến xe công đoàn đưa công nhân về quê đón Tết. Ảnh minh họa/TTXVN)

Nhờ đó, dù khó khăn về kinh tế, đời sống tinh thần của người lao động vẫn được nâng cao. Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đề nghị, công nhân lao động tiếp tục phát huy phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo, làm việc năng suất và chất lượng; đồng thời chấp hành tốt các quy định của pháp luật, quy định của cơ quan, doanh nghiệp.

Tại chương trình, 200 suất quà đã được trao trực tiếp cho đoàn viên, công nhân lao động. Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" năm nay có nhiều gian hàng của 12 doanh nghiệp với nhiều sản phẩm tặng miễn phí và giá ưu đãi cho người lao động trên địa bàn. Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 600 phiếu mua hàng (trị giá 50.000 đồng/phiếu); các doanh nghiệp tặng 400 món quà miễn phí cho công nhân lao động.

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Công đoàn các cấp và các cơ quan doanh nghiệp trong tỉnh đã huy động và chuẩn bị trên 20 tỷ đồng để chăm lo cho công nhân lao động.../.

Thùy Dung

Tin liên quan

Xem thêm