Xây dựng Đảng

Tổ chức Đảng, đoàn thể là môi trường tốt để rèn luyện, trưởng thành

Hải Phòng

Ông Park Ji Man, Giám đốc quản lý nhân sự, Công ty LGD tin tưởng, các đảng viên trong Đảng bộ sẽ có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công ty thời gian tới.

Lãnh đạo Đảng ủy Khu Kinh tế Hải Phòng và Đảng ủy Công ty LGD chúc mừng các đảng viên kết nạp ngày 12/7. (Ảnh: TTXVN)

TTXVN - Ngày 12/7, tại Hải Phòng, Đảng ủy Công ty Trách nhiệm hữu hạn LG Display Việt Nam Hải Phòng (LGD) thuộc Tập đoàn LG (Hàn Quốc) tổ chức Lễ kết nạp 5 đảng viên mới và kỷ niệm 1 năm thành lập Đảng bộ. Sự kiện đánh dấu bước phát triển vững chắc của Đảng trong doanh nghiệp nước ngoài, hứa hẹn sẽ góp phần quan trọng vào hành trình đổi mới và thịnh vượng của thành phố cảng.

Tại buổi lễ, ông Park Ji Man, Giám đốc quản lý nhân sự, Công ty LGD bày tỏ tin tưởng, các đảng viên trong Đảng bộ sẽ có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công ty thời gian tới. Lãnh đạo Công ty và cá nhân ông luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đảng viên có thời gian, địa điểm sinh hoạt đảng thuận lợi nhất.

Ông Park Ji Man, Giám đốc quản lý nhân sự Công ty LGD phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh: TTXVN)

Theo ông Park Ji Man, sau 7 năm thành lập, Công ty LGD không ngừng lớn mạnh và phát triển. Đóng góp vào sự thành công chung của công ty có vai trò rất quan trọng của tổ chức Công đoàn và tổ chức Đảng. Đây là hai tổ chức có những hỗ trợ rất đắc lực đối với công ty. Tổ chức Công đoàn thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Tổ chức Đảng tạo lập môi trường để những người ưu tú, xuất sắc nhất công ty rèn luyện, phấn đấu. Hai tổ chức còn là cầu nối quan trọng kết nối người lao động với lãnh đạo công ty, lãnh đạo công ty với lãnh đạo thành phố Hải Phòng.

Là đảng viên vừa được kết nạp, chị Đào Thị Hồng xúc động chia sẻ, 6 năm làm việc tại Công ty LGD, chị tích cực tham gia mọi hoạt động chung. Trong quá trình này, chị nhận thấy tổ chức Đảng, tổ chức đoàn thể là môi trường rất tốt để mỗi cá nhân rèn luyện, trưởng thành, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Công ty nói riêng, cộng đồng nói chung. Nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, hôm nay, chị vinh dự trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Chị Hồng mong muốn, mình sẽ hiểu sâu sắc hơn đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là những chính sách liên quan đến phát triển doanh nghiệp nước ngoài, chăm lo người lao động, góp phần trong việc tăng cường mối liên hệ giữa lãnh đạo công ty với người lao động và tổ chức Đảng.

Chúc mừng Đảng bộ Công ty LGD, Bí thư Đảng ủy Khu Kinh tế Hải Phòng ông Đào Phú Thùy Dương cho biết, một năm qua, Đảng bộ Công ty LGD bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy Khu Kinh tế Hải Phòng và đã xây dựng tổ chức Đảng lớn mạnh, đóng góp tích cực đối với sự phát triển của công ty. Tổ chức Đảng tại Công ty LGD nói riêng và các doanh nghiệp trong các Khu Công nghiệp của Hải Phòng nói chung đã góp phần xây dựng đội ngũ đảng viên là người lao động có lý tưởng, kiên cường, tư duy sáng tạo, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, đóng góp tích cực đối với sự phát triển sản xuất kinh doanh của công ty, góp phần chung vào sự phát triển của thành phố Hải Phòng.

Bí thư Đảng ủy Công ty LGD Nguyễn Xuân Tùng chúc mừng 5 đảng viên được kết nạp ngày 12/7. (Ảnh: TTXVN)

Theo Bí thư Đảng ủy Công ty LGD Nguyễn Xuân Tùng, Đảng bộ Công ty thành lập ngày 8/6/2022, trực thuộc Đảng ủy Khu Kinh tế Hải Phòng. Đảng bộ hiện có 33 đảng viên chính thức và 5 đảng viên dự bị, đang sinh hoạt tại 3 chi bộ trực thuộc. Sau 1 năm thành lập, hoạt động của Đảng ủy Công ty LGD đã thể hiện được vị trí, vai trò của tổ chức Đảng tại doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ bám sát nhiệm vụ trọng tâm của từng đơn vị, chủ động xây dựng chương trình công tác, xây dựng kế hoạch hoạt động.

Thời gian tới, Đảng ủy Công ty LGD tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn thể đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ trọng tâm của doanh nghiệp. Cùng với đó, Đảng ủy Công ty tuyên truyền, động viên, khuyến khích cán bộ, đảng viên, người lao động thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của doanh nghiệp; chỉ đạo tổ chức Công đoàn phát động phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm của công ty, thực hiện các giải pháp nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, đạt hiệu quả cao trong sản xuất, kinh doanh.

Công ty LGD là doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lớn nhất Hải Phòng, với tổng vốn đầu tư khoảng 4,6 tỷ USD. Doanh nghiệp này chuyên sản xuất sản phẩm màn hình OLED nhựa cho các thiết bị điện tử thông minh như: máy tính bảng, đồng hồ thông minh, tivi. Công ty LGD có hơn 20 nghìn lao động, trong đó có hơn 500 chuyên gia nước ngoài./.

PV

Xem thêm