-
Văn hóa
50 năm thống nhất đất nước: Hà Nội dành 50.000 suất quà tặng du khách, nhân dân viếng Lăng Bác
Chương trình này mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm của Thủ đô Hà Nội đối với đồng bào cả nước và du khách; đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh du lịch thành phố là điểm đến "thân thiện - chất lượng - hấp dẫn”. -
Du lịch
Tiền Giang: Nâng tầm giá trị di tích lịch sử - văn hóa để phát triển du lịch bền vững
Tiền Giang cần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch văn hóa; sản phẩm du lịch sinh thái độc đáo, tạo sức hấp dẫn gắn với các tour, tuyến du lịch hợp lý; ứng dụng công nghệ số và truyền thông đa kênh đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá du lịch. -
Hội nhập
Ra mắt sản phẩm du lịch mới sử dụng giấy thông hành giữa Việt Nam - Trung Quốc
Chương trình du lịch bằng giấy thông hành không chỉ đơn thuần là sản phẩm du lịch mới mà còn là biểu tượng của tình hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai nước; là bước đi chiến lược nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch biên giới. -
Du lịch
Tuần Văn hóa - Du lịch Bắc Kạn 2025: Sông Cầu - Nơi ngọn nguồn hội tụ, mạch nguồn di sản
Lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn kỳ vọng, thông qua các hoạt động, sự kiện sẽ mang lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch bền vững, khẳng định vị thế Bắc Kạn là điểm đến hấp dẫn trong lòng bạn bè và du khách gần xa.