Xã hội

Xây dựng đời sống văn hóa của người lao động

Sóc Trăng

Liên hoan nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của các cấp Công đoàn trong việc xây dựng đời sống văn hóa, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Huỳnh Thị Diễm Ngọc trao giải cho các đơn vị xuất sắc tại Liên hoan "Tiếng hát công chức, viên chức, người lao động” năm 2023. (Ảnh Tuấn Phi/TTXVN)

TTXVN - Tối 5/10, Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng phối hợp Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Bế mạc Liên hoan "Tiếng hát công chức, viên chức, người lao động” năm 2023.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng Trịnh Thị Bảo Khuyên cho biết, Liên hoan nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của các cấp Công đoàn trong việc xây dựng đời sống văn hóa, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh. Qua đó giúp công chức, viên chức, người lao động có dịp giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác.

Liên hoan "Tiếng hát công chức, viên chức, người lao động” được tổ chức từ ngày 3-5/10, với trên 400 diễn viên tham gia thuộc 16 đội đến từ Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn ngành, Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh.

Các thí sinh biểu diễn các tiết mục ca, múa, tiểu phẩm… với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi giai cấp công nhân lao động và tổ chức Công đoàn Việt Nam...

Ông Sơn Thanh Liêm, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng thông tin, các đơn vị tham gia liên hoan đã bám sát nội dung và chủ đề, các tiết mục đều được chuẩn bị khá công phu. Liên hoan có 78 tiết mục được trình diễn, trong đó, nhiều tiết mục xuất sắc để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần và bản sắc văn hóa dân tộc tỉnh Sóc Trăng.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Công đoàn Viên chức tỉnh Sóc Trăng. Công đoàn ngành Giáo dục và Công đoàn ngành Y tế đồng giải Nhì. Các Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Xuyên, thị xã Vĩnh Châu, Khối Công đoàn cơ sở Doanh nghiệp tỉnh đạt giải Ba./.

Tuấn Phi

Tin liên quan

Xem thêm