Xã hội

Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh thăm, chúc Tết tại Tây Ninh

Tây Ninh

Đoàn lãnh đạo Thành phố đã trao 1.000 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn các huyện Châu Thành,Tân Châu và Tân Biên.

Tây Ninh (TTXVN 28/1)

Ngày 28/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên cùng Đoàn lãnh đạo Thành phố đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy Tây Ninh; thăm hỏi, tặng quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trong chuyến công tác, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên cùng Đoàn cHồ Chí Minh đã trao 400 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn huyện Châu Thành; trao 600 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở hai huyện Tân Châu và huyện Tân Biên. Tổng trị giá các phần quà trị giá 500 triệu đồng.

Theo Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên, trong năm 2023, Thành phố Hồ Chí Minh đã vượt qua rất nhiều khó khăn, trong đó có sự cố gắng, chung tay cùng hỗ trợ của nhiều tỉnh, thành; đặc biệt các tỉnh thuộc vùng Đông Nam bộ, trong đó có tỉnh Tây Ninh.

Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, trong năm 2023, tỉnh Tây Ninh đã có nhiều nỗ lực, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị, có nhiều đột phá trong phát triển kinh tế, du lịch… Thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều nỗ lực khởi công và hoàn thành nhiều công trình ý nghĩa, thế nhưng các chương trình kết nối với tỉnh Tây Ninh vẫn còn khá khiêm tốn. Năm 2024, Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Tây Ninh cùng tăng cường phối hợp, quyết tâm nỗ lực thực hiện các công trình trọng điểm kết nối giữa hai địa phương.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên cùng Đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và nhân dân tỉnh Tây Ninh tiếp tục gặt hái thành công, ghi dấu ấn trong năm 2024./.

Thanh Tân

Tin liên quan

Xem thêm