Thể thao

Công bố nhà tài trợ đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia giai đoạn mới

Hà Nội

Rohto-Mentholatum (Việt Nam) chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành của: Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia nữ và Đội tuyển Quốc gia U22/23 Việt Nam giai đoạn 2024 - 2027.

TTXVN - Ngày 2/4, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ công bố nhà tài trợ các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. Qua đó, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành của: Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia nữ và Đội tuyển Quốc gia U22/23 Việt Nam giai đoạn 2024 - 2027.

Rohto-Mentholatum (Việt Nam) chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành của: Đội tuyển Bóng đá Quốc gia trong giai đoạn 2024 - 2027.
Ảnh: Nam Sương/TTXVN

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Dương Nghiệp Khôi khẳng định: Nhà tài trợ mới đồng hành cùng các Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong giai đoạn từ 2024 - 2027 là nguồn khích lệ, động viên rất lớn đối với bóng đá Việt Nam nói chung, các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam nói riêng. Bóng đá là môn thể thao tập thể, nên để duy trì thành công và đạt được những bước phát triển mới luôn cần sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng. Điều này sẽ giúp đội tuyển có điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình tập luyện, thi đấu ở đấu trường quốc tế. Các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy ý chí, khát vọng trên tinh thần “Không bao giờ từ bỏ”, nỗ lực thi đấu, cống hiến hết mình để đạt được những thành công mới, đáp ứng sự kỳ vọng và mang đến niềm vui cho đông đảo người hâm mộ nước nhà.

Tổng Giám đốc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) Hirofumi Shiramatsu chia sẻ: Thông qua hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, công ty hướng tới những giá trị tích cực vì cộng đồng, đặc biệt là góp phần tiếp sức cho các đội tuyển trong hành trình chinh phục thành công mới. “Cháy cùng đam mê – Tự hào Việt Nam” chính là tinh thần của công ty khi đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. Ông Hirofumi Shiramatsu đã sống ở Việt Nam khá dài, chứng kiến những bước chân của các cầu thủ trên sân cỏ, qua những thăng trầm, chiến thắng và cả giai đoạn khó khăn. Ông cũng nhận thấy rằng, bóng đá không chỉ là một môn thể thao mà còn là một phần cuộc sống, nguồn cảm hứng không ngừng với hàng triệu người dân Việt Nam.

Trước đó, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã tiến hành một số hoạt động vì cộng đồng như: Quỹ chăm sóc mắt “Rạng ngời đôi mắt Việt”; Chương trình khám da học đường; tài trợ học bổng cho học sinh…/.

Nam Sương

Tin liên quan

Xem thêm